Nâng mũi xong gội đầu được không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi xong gội đầu được không và phải kiêng trong thời gian bao lâu thì mới có thể trở lại vệ sinh cơ thể bình thường được. (Đặng Thị Mỹ Duyên, Đồng Tháp)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi xong gội đầu được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi xong gội đầu được không?

Sau nâng mũi có nhiều kiêng cử bạn cần tuần thủ nếu như bạn muốn có một kết quả nâng mũi hoàn hảo. Đối với thắc mắc nâng mũi xong gội đầu được không thì chúng tôi xin trả lời bạn là bạn vẫn có thể gội đầu được. Tuy nhiên bạn lưu ý sau:

  • Bạn nên nhờ ai đó gội đầu giúp với tư thế nằm ngửa đầu ra phía sau. Khi gội đầu không cho nước hay dầu gội bắn vào mũi và khi gội xong phải sấy khô tóc.
  • Không nên gội đầu với tư thế đội nước từ trên xả nước xuống cũng như cuối đầu ra phía trước để gội vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến dáng mũi và gây nhiễm trùng vết thương chưa lành.
  • Sau khi mũi đã lành và định hình chắc chắc thì bạn có thể gội đầu bình thường. Nhưng nhớ là không nên gội với tư thế cúi đầu hoặc xả nước mạnh vào mũi.

Như vậy bạn đã có cho mình câu trả lời nâng mũi xong gội đầu được không? Việc kiêng cử này cũng không có gì quá khó khăn. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc gội đầu với nước bạn có thể gội với dầu gội khô để là, sạch tóc và bớt ngứa ngáy, khó chịu.

Ngoài việc kiêng cử gội đầu thì sau khi nâng mũi bạn lưu ý:

  • Sau nâng mũi không nên rửa mặt mà chỉ lau nhẹ vùng xung quanh để làm sạch mặt. Còn vùng mũi thì bạn nên giữ khô ráo và vệ sinh, bôi thuốc theo đúng chỉ định bác sĩ,
  • Không nên nằm nghiêng khi ngủ 1 tháng sau nâng mũi. Bạn nên giữ tư thế nằm ngửa để mũi được định hình.
  • Không để mũi tiếp xúc với bui bẩn và ánh nắng mặt trởi.
  • Kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản…để tránh để lại sẹo.
Nâng mũi xong gội đầu được không

Sau khi nâng mũi bạn có thể gội đầu nhưng lưu ý một số tư thế để không ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi.

Kiêng cử là việc không thể tránh khỏi khi thực hiện bát kì ca phẫu thuật dao kéo nào. Tuy nhiên bạn có thể rút gọn thời gian đó nếu như thực hiện ở một trung tâm uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện nâng mũi cho bạn đúng kỹ thuật và chăm sóc bạn chu đáo giai đoạn hậu phẫu.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc…Một ca nâng mũi tại Bệnh viện KIM diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1h30h đồng hồ và sau 5-7 ngày thì bạn đã có thể bắt đầu thấy được dáng mũi đẹp chuẩn, thời gian tùy vào cơ địa của từng khách hàng. Những vấn đề như nâng mũi xong gội đầu được không sẽ được nhân viên điều dưỡng của chúng tôi căn dặn bạn cẩn thận để bạn có thể có được kết quả nâng mũi tối ưu.

Nâng mũi xong gội đầu được không

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi 1 tháng tại Bệnh viện KIM.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi xong gội đầu được không của bạn Mỹ Duyên. Hi vọng với những lưu ý trên bạn Duyên có thể chăm sóc cho chiếc mũi sau nâng của mình thật tốt. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi xong gội đầu được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2anJSS9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét