4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên siêu hiệu quả

Mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da và trị sẹo lõm cực kỳ hiệu quả đang được rất nhiều chị em áp dụng. Bạn hãy sở hữu cho mình 4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên siêu hiệu quả này để chăm sóc cho làn da của mình.

>>> Trị sẹo lõm bằng bột nghệ

>>> Bí quyết trị sẹo lõm lâu năm

Sẹo lõm hình thành do nhiều nguyên nhân phức tạp, có thể là do mụn trứng cá, do bị thủy đậu hoặc do dị ứng với thuốc. Sẹo lõm do mụn trứng cá là do sự tổn thương của 1 nang lông bị viêm rồi lan rộng ra còn sẹo lõm do thủy đậu có bề mặt rộng hơn do trứng cá bọc để lại. Ngoài ra sẹo lõm do dị ứng thuốc chứa corticoid hình thành nên những mụn mủ và mụn dạng nang. Cách trị sẹo lõm do thủy đậu và do dị ứng thuốc thường gặp khó khăn hơn bởi vì bề mặt da khá trơn so với trị sẹo lõm do trứng cá. Với 4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên dưới đây bạn hoàn toàn có thể tự tin về làn da láng mịn, trắng sáng của mình chỉ sau vài tuần áp dụng. Hãy cùng tham khảo nhé!

4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên siêu hiệu quả

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng nha đam

Nha đam là loại thảo dược làm đẹp khá thân thuộc với chị em bởi nó không chỉ tốt cho da mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm. Nha đam có tính sát khuẩn, kháng viêm cực tốt do đó mặt nạ trị sẹo lõm bằng nha đam là một công thức trị sẹo lõm bạn không nên bỏ qua.

Chuẩn bị

  • 1 lá nha đam tươi không bị dập, héo

Cách làm

  • Nha đam lột vỏ lấy phần thịt ép lấy nước
  • Bạn cần rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị sẹo lõm để tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Thoa nước ép nha đam lên vùng da bị sẹo lõm và khu vực xung quanh, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình đắp mặt nạ trị sẹo lõm bằng nha đam
mat-na-tri-seo-lom-1

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng nha đam

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng cà chua

Trong các loại mặt nạ trị sẹo lõm không thể thiếu cà chua, trong cà chua chứa nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C giúp ngăn ngừa và trị sẹo lõm tuyệt vời. Đặc biệt, cà chua còn giúp làn da trở nên trắng hồng tự nhiên.

Chuẩn bị

  • 3 quả cà chua chín

Cách làm

  • Quả cà chua cắt lát mỏng
  • Sau đó bạn rửa mặt bằng nước sạch trước khi trị sẹo lõm
  • Đắp từng lát cà chua lên vùng da bị sẹo lõm, nằm thư giãn trong khoảng 15 phút đồng thời bạn kết hợp ăn sống cà chua mỗi ngày
  • Rồi bạn rửa mặt lại bằng nước sạch
mat-na-tri-seo-lom-2

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng cà chua

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng mật ong

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng mật ong không thể thiếu trong danh sach làm đẹp da, trị mụn, trị sẹo lõm của các chị em. Ngoài ra, sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn và chữa lành mọi viêm nhiễm trên da.

Chuẩn bị

  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm

  • Trước khi trị sẹo lõm bạn cần rửa mặt bằng nước sạch
  • Lấy bông thấm chấm mật ong rồi thoa lên những vết sẹo lõm trong 20 phút
  • Sau đó bạn rửa mặt lại bằng nước sạch
  • Thực hiện kiên trì, đều đặn hàng tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đó.
mat-na-tri-seo-lom-3

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng mật ong

 Mặt nạ trị sẹo lõm bằng rau má

Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, chống oxy hóa, chữa lành các vết thương, tái tạo làn da mới. Bạn chỉ cần chăm chỉ đắp rau má lên vùng da bị sẹo mỗi ngày, đồng thời sử dụng nước rau má để uống vừa giúp lành sẹo nhanh vừa giúp bồi bổ sức khỏe cho cơ thể.

Chuẩn bị

  • 1 nắm rau má tươi

Cách làm

  • Rau má rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 10 phút để loại bỏ các độc tố
  • Sau đó bạn cho vào máy xay ép lấy nước
  • Rửa mặt bằng nước sạch
  • Thoa nước ép rau má lên vùng da bị sẹo lõm và khu vực xung quang, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch
mat-na-tri-seo-lom-4

Mặt nạ trị sẹo lõm bằng rau má

Lăn kim trị sẹo lõm cực kỳ hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên siêu hiệu quả sẽ giúp bạn đánh bay sẹo lõm và cải thiện đáng kể làn da của mình đó. Tuy nhiên phương pháp này bạn phải kiên trì trong một khoảng thời gian bởi các loại mặt nạ từ thiên nhiên này an toàn cho da nhưng hiệu quả không phải ngày một ngày hai là thấy được.

Để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả thì bạn nên tham khảo dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Phương pháp nay sử dụng 1 bánh lăn nhựa chứa hàng trăm đầu nhỏ rất nhỏ và bén, dài từ 02 – 0.3mm chuyên dùng trong y khoa. Khi lăn, đầu kim sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào. Đồng thời tế bào gốc được thẩm thấu sâu trong da cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng.  Từ đó, làn da được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị sẹo lõm tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post 4 loại mặt nạ trị sẹo lõm từ thiên nhiên siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2avELVl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét