Phẫu thuật hàm hô cười hở lợi

Phẫu thuật hàm hô cười hở lợi được xem là “cứu tinh” cho những ai đang mắc phải tình trạng hô nặng, giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin, quyến rũ.

phẫu thuật hàm hô cười hở lợi

Nụ cười duyên dáng với hàm răng đều đẹp giúp bạn luôn tự tin, quyến rũ

Nhiều người mặc cảm ngoại hình chỉ vì bị hô quá nặng. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí có trường hợp rất giỏi nhưng lại “thất nghiệp” cũng bởi hô kèm hở lợi quá mức. Để thay đổi cuộc đời giúp họ, phẫu thuật hàm hô cười hở lợi ra đời được xem là phương pháp hữu hiệu, an toàn.

Phẫu thuật hàm hô là gì?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị hô do hàm quá mức không thể niềng răng, được tiến hành dựa vào tình trạng hô khác nhau:

– Nếu hô hàm trên thì bác sĩ sẽ xem xét cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này, thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp vis.

– Nếu hô hàm kèm hở lợi nhiều thì bác sĩ sẽ cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau, lún lên trên điều trị hô và hở lợi.

Xác định tình trạng hô hàm

Xác định tình trạng hô hàm và thực hiện đúng phương pháp phẫu thuật hàm hô giúp giải quyết khuyết điểm (Ảnh minh họa)

=> phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

phẫu thuật hàm hô cười hở lợi

Phẫu thuật hàm hô chữa cười hở lợi, cân bằng khớp cắn chỉ sau 1 lần thực hiện. Bạn sẽ thấy hài lòng về sự thay đổi của mình với nụ cười tự tin, gương mặt hài hòa và đặc biệt là hiệu quả duy trì lâu bền.

Điều quan trọng là sáng suốt trong lựa chọn địa điểm phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín, hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với máy móc tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ JW top 5 ở Hàn sẽ mang lại cho bạn khuôn hàm mới như ý, tạm biệt nỗi lo về hàm hô “xấu xí”.

Diễn viên múa Lan Nhi

Diễn viên múa Lan Nhi từng bị hô nặng kèm hở lợi, sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thì khuôn hàm đã được cải thiện, khớp cắn cân bằng và nụ cười duyên dáng hơn

The post Phẫu thuật hàm hô cười hở lợi appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2aP3wZ6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét