Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương tài trợ quỹ “Thiện Nhân và những người bạn”

 Chương trình thiện nguyện “Look at the World” gây quỹ “Thiện Nhân và những người bạn” đã diễn ra hết sức thành công vào tối 20/7 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự đồng hành của nữ doanh nhân Xuân Hương.

 “Look at the world” được Trung tâm tình nguyện Quốc gia, Quỹ Thiện Nhân và những người bạn và Sol Art tổ chức để gây quỹ ủng hộ những bệnh nhi khiếm khuyết có được cơ hội phẫu thuật chỉnh hình và cơ hội hòa nhập cuộc sống. Với mong muốn mở ra cho các em một khoảng trời mới, một Thế giới mới tinh khôi, đẹp đẽ, chan chứa tình yêu thương như lời ca “Look at the World” – Ngắm nhìn Thế giới!

chu-tich-hdqt-tham-my-vien-xuan-huong-tai-tro-quy-thien-nhan-va-nhung-nguoi-ban 1

“Look at the world” là dự án đồng hành với 2 kỳ phẫu thuật của hành trình “Thiện Nhân và những người bạn”

Từ năm 2012 đến nay, “Thiện Nhân và những người bạn” đã phẫu thuật cho hơn 180 trường hợp, khám cho hơn 600 trường hợp trẻ em khắp cả nước (tất cả đều miễn phí), tổ chức 3 hội thảo trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn có sự tham gia của bác sĩ Roberto và các y bác sĩ giỏi tại 3 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Đồng cảm với số phận và hoàn cảnh của các em nhỏ, chị Xuân Hương – cũng là một trong những nhà tài trợ chương trình đã tham dự và mua bức tranh “Mùa thu” để ủng hộ cho quỹ “Thiện Nhân và những người bạn”, Đây là hành trình phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục miễn phí cho 25 bệnh nhi, mang đến cơ hội khám và tư vấn miễn phí cho hơn 100 em nhỏ khác tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay.

chu-tich-hdqt-tham-my-vien-xuan-huong-tai-tro-quy-thien-nhan-va-nhung-nguoi-ban 2

Chị Xuân Hương mua tặng bức tranh ủng hộ hành trình “Thiện Nhân và những người bạn”

 Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương hiện là CTHĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương – địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp trên khắp cả nước trong hơn 20 năm qua. Chị Xuân Hương là một doanh nhân tài năng, từng vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng cao quý cho những nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng như Cúp Bàn tay vàng, Doanh nhân ASEN trong lễ tôn vinh doanh nhân ASEAN tiêu biểu 2015, Doanh nhân tài năng trong Lễ trao giải Top 100 Phong cách doanh nhân 2013 – 2014,…

Chị Xuân Hương cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân ái. Chị từng được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng kỷ niệm chương cho những đóng góp cho chương trình Thắp sáng ước mơ, tham gia sự kiện “Sáng kiến xã hội vì cộng đồng”,… Chị hy vọng có thể tiếp tục tham gia trong những hành trình tiếp theo của dự án, cũng như các chương trình thiện nguyện khác vì xã hội và cộng đồng.

The post Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương tài trợ quỹ “Thiện Nhân và những người bạn” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29VpgCv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét