Những rủi ro khi bạn sử dụng kem trị mụn thịt

Kem trị mụn thịt có nguy hiểm không? Khi mắc phải tình trạng mụn thịt, các chị em thường nóng vội chữa trị nhưng lại muốn thực hiện tại nhà một cách nhanh chóng, mà không tốn công. Vì thế, các chị em thường lựa chọn kem trị mụn thịt tại nhà. Nhưng những loại kem trị mụn thịt đó có hiệu quả không, có tiềm ẩn những nguy cơ gì? Cùng tìm hiểu về kem trị mụn thịt và hiệu quả mà nó mang lại ở bài viết sau:

 

>>> Làm thế nào để hết mụn thịt?

>>> Điều trị mụn thịt bằng Laser giá bao nhiêu?

Khi mắc phải tình trạng mụn thịt, nhiều người nghĩ ngay tới việc sử dụng kem trị mụn thịt tại nhà. Thông thường, chỉ khi điều trị bằng kem trị mụn thịt không có hiệu quả thì các chị em mới nghĩ tới cách điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao. Đây là một quan niệm rất sai lầm bởi sử dụng kem trị mụn thịt không những không mang lại hiệu quả mà còn rình rập những nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe và các vấn đề tâm lý khác. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương xin nêu ra một số nguy hại tiềm ẩn khi sử dụng loại kem trị mụn thịt này:

Sau khi dùng kem trị mụn thịt, da bị mỏng đi kem theo các cấp độ dị ứng

nhung-rui-ro-khi-ban-su-dung-kem-tri-mun-thit 1

Sau khi dùng kem trị mụn thịt, da bị mỏng đi kem theo các cấp độ dị ứng

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại kem trị mụn thịt khác nhau. Trong đó, nhiều loại kem trị mụn thịt chứa thành phần lột tẩy khiến làn da bị bào mòn nhanh chóng gây cảm giác lầm tưởng như là mụn thịt đã được trị sạch hoặc làm xẹp.

Tuy nhiên về bản chất thì những loại kem trị mụn thịt này chỉ có thể tây tác động khiến da bị mỏng đi. Đối với những người da mỏng, dễ tổn thương thì chỉ cần sử dụng kem trị mụn thịt 1 lần đã bị dị ứng. Nhẹ thì sưng đỏ ngứa ngáy ngáy, nặng thì khiến là da bị thâm sần thậm chí bị viêm nhiễm và để lại sẹo.

Kem trị mụn thịt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý người bệnh

nhung-rui-ro-khi-ban-su-dung-kem-tri-mun-thit 2

Kem trị mụn thịt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý người bệnh

Kem trị mụn thịt không chỉ gây ảnh hưởng xấu, tổn hại đến cấu trúc da, mà kem trị mụn thịt còn có thể ngấm sâu vào bên trong thượng bì và dần dần là nguyên nhân gây ra những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Điều đáng chú ý là khi bị mụn thịt không khỏi lại kèm theo các biểu hiện nguy hại về da cũng như sức khỏe thì người bệnh sẽ đâm ra lo âu, chán nản, ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Vì vậy, nếu bạn không mắc phải những rủi ro nêu trên thì suy nghĩ thận trọng trước khi sử dụng kem trị mụn thịt lên da. Nếu muốn sử dụng kem trị mụn thịt, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ loại kem trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất với làn da của mình.

nhung-rui-ro-khi-ban-su-dung-kem-tri-mun-thit 3

Điều trị mụn thịt dứt điểm bằng công nghệ Laser CO2

Theo các chuyên gia và bác sĩ đầu ngày, kem trị mụn thịt không có tác dụng điều trị mụn thịt hoàn toàn và nếu như bạn càng để lâu càng thì mụn lây lan càng nặng, lại càng khó có thể trị mụn thịt hoàn toàn thậm chí còn để lại sẹo, di chứng trên da. Vì vậy, ngay khi bị mụn thịt, các bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị bằng Laser công nghệ cao. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng thành công công nghệ trị mụn thịt bằng Laser CO2 rất an toàn và hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Những rủi ro khi bạn sử dụng kem trị mụn thịt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2a9bkZ8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét