Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có duy trì vĩnh viễn không? Tôi muốn đi nâng mũi bọc sụn tai nhưng đọc thông tin trên mạng có nói thời gian sau loại sụn này sẽ bị co rút và biến dạng. Mong nhận được tư vấn chính xác từ bác sĩ. (Hương Giang, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?

Nâng mũi bọc sụn tai là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi làm đẹp mũi bởi phương pháp này có chi phí không quá cao nhưng vẫn tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi có thêm bọc sụn tai giúp đầu mũi trở nên cong tròn và giúp ngăn ngừa được các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi.

Đối với phương pháp này khách hàng cũng có nhiều thắc mắc băn khoăn như không biết nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có duy trì lâu dài không? Chúng ta biết rằng đặc tính của sụn tai là sụn cong nên lo lắng việc sụn sẽ bị co rút, biến dạng của khách hàng cũng là điều dễ hiểu.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa khách hàng, kỹ thuật bọc sụn của bác sĩ, cách khách hàng chăm sóc mũi.

  • Vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mao mạch máu, do đó sụn tai sau khi cấy ghép vào đó sẽ phát triển như một bộ phận bình thường của mũi, giúp mũi duy trì lâu dài.
  • Còn sụn nâng sóng mũi trong nâng mũi bọc sụn vành tai là sụn sinh học định hình, là sụn mềm được FDA chứng nhận về độ an toàn nên sẽ không bị đào thải như các loại sụn thô cắt gọt khác.
  • Nâng mũi bọc sụn bao lâu ngoài vật liệu, nó tùy vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ thực hiện bóc tách, đặt sụn không chính xác, sau nâng mũi sẽ rất dễ bị nghiêng lệch, bóng đỏ.
Nâng mũi bọc sụn được bao lâu

Sụn tai dùng để bọc vào đầu mũi, tạo độ cong tròn cho mũi khi nâng.

Nếu như bạn lo lắng vấn đề nâng mũi bọc sụn được bao lâu do e ngại sụn tai sẽ bị co rút, tiêu biến về sau bạn có thể thực hiện nâng mũi S line bọc Megaderm, Alloderm. Phương pháp này sử đụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi và sử dụng vật liệu sinh học nhân tạo để bọc đầu mũi nên mũi sau nâng sẽ tồn tại lâu dài, vững chắc. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn được bao lâu nữa.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu 1

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ nâng mũi uy tín, thực hiện đầy đủ các phương pháp nâng mũi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line 3D, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc. Tùy vào khiếm khuyết mũi của bạn mà bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn cho bạn phương pháp làm đẹp phù hợp.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bọc sụn được bao lâu của bạn Giang. Hi vọng với những giải đáp trên bạn Giang có thể yên tâm hơn khi đi làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Nâng mũi bọc sụn được bao lâu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29PMsnM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét