JW – những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời

Vũ Đình Thục – nhân vật được báo chí ca ngợi và Bộ Y tế đang xác minh khen thưởng bác sĩ Việt thực hiện ca phẫu thuật hàm phức tạp thành công, là 1 trong số những trường hợp hy hữu đã được thay đổi số phận, đồng thời tạo nên thành tích đáng nể của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW).

Từ chuyện tình cảm động đem lại cái kết có hậu

Trong chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của JW nhằm thực hiện phẫu thuật hô móm miễn phí cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, một lá thư đẫm nước mắt và chân tình của một bạn gái gửi tới JW được chú ý lạ thường. Đó là Ngô Thu Thảo, và người mà cô nhắc đến là chàng trai hơn 14 năm liền không khép được miệng – Vũ Đình Thục, bạn trai cô.

JW - những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời

Thục trước khi chưa phẫu thuật, hàm dưới đưa ra quá mức làm gương mặt bất cân xứng

Là học sinh giỏi quốc gia, được tuyển thẳng vào đại học, tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu nhưng không nơi nào nhận Thục vào giảng dạy chỉ vì hàm móm, phát âm không chuẩn. Không những vậy, gia đình Thảo không chấp nhận Thục có tình cảm với Thảo.

Thảo vẫn không nản chívà cô đã viết thư tham dự đến chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” của JW.

Thảo và Thục nghe TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung khám và tư vấn

Ngày 31/5, Thục đã trải qua ca phẫu thuật phức tạp trong 5 giờ, bên cạnh chỉ có người bạn gái Thảo. Tới nay đã hơn 1 tháng,đôi bạn trẻ sánh bước hạnh phúc quay trở lại tái khám với gương mặt ổn định của Thục.

JW - những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời

Thảo, Thục và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trò chuyện vui vẻ trong lần tái khám

… đến ca mổ giải cứu cô giáo Tây Nguyên mất hàm

H’Nanh Nie là cô gái của núi rừng cao nguyên Đăk Lăk. 3 năm trước phát hiện bị u men giáp biên, phải phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ xương hàm khiến gương mặt cô biến dạng, ăn uống, phát âm khó khăn, gia đình lâm vào nợ nần chồng chất sau ca mổ. Cuộc đời như khép lại với cô gái già trước tuổi 26, mong muốn được như người bình thường đã xa vời nói chi đến ước mơ giảng dạy sau khi tốt nghiệp.

JW - những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời

H’Nanh Nie đang nghe TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung phân tích trường hợp của mình

Nhưng cuộc đời không lấy đi tất cả của những ai biết vươn lên thoát khỏi số phận.  H’Nanh Nietìm đến JW qua chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” trên báo chí, cô đã gửi tâm tư nguyện vọng của mình tới JW để “trông chờ 1 phép màu”.

Thuộc cả phức tạp, hiếm gặp, cô đã được các bác sĩ hội chẩn, chuẩn bị cho ca mổ gần 1 tháng và nâng tổng thể trạng lên từ 36 kg đến 40. Sau đó, dựng mô hình 3D để đặt nẹp cố định hàm bằng titan ghép xương. Tới ngày 13/7, sau gần 6 giờ thực hiện, ca phẫu thuật ban đầu thành công, bệnh nhân chỉ cần đợi phục hình răng trong vòng 3 đến 6 tháng tới là hoàn thiện gương mặt.

JW - những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời

BS Nguyễn Phan Tú Dung thường xuyên theo dõi sự tiến triển của Nie sau ca phẫu thuật ghép xương hàm phức tạp kéo dài 6 tiếng đồng hồ

“Người ta nói đến phẫu thuật thẩm mỹ là thường chỉ nghĩ đến vẻ đẹp bên ngoài cho những người có tiền, sang trọng, nhưng với tôi trên con đường làm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tôi đã từng gặp và rơi nước mắt với biết bao hoàn cảnh khó khăn.Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ với họ không phải chỉ để mình đẹp hơn, tự tin hơn mà là động lực sống, là tia sáng cuối đường hầm để cứu vớt cuộc đời của họ. Tôi từng nhớ 1 câu nói của 1 bệnh nhân mà khiến tối rất xúc động: Với em JW là người đã tái sinh cuộc đời em. Chính vì điều này mà Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chúng tôi luôn đặt kim chỉ nam: Làm đẹp luôn đi đôi với an toàn, sức khỏe và tính nhân văn, sự chia sẻcộng đồng.”– TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chia sẻ.

Nhân sự kiện mừng sinh nhật vàng vàtiếp nối sự thành công của chương trình “Chia nụ cười, sẻ cảm thông” – JW tổ chức chương trình kỷ niệm “15 năm khẳng định thương hiệu JW” sẽ diễn ra lúc 8h ngày 23/7/2016 tại khách sạn New World 5*(76, Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), với sự quy tụ đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, khách mời như ca sĩ Tố My (đại diện thương hiệu JW),ca sĩ Tố Ny, những nhân vật phẫu thuật thành công tại JW (Vũ Đình Thục, Lan Nhi…).

Tất cả các khách hàng tham dự chương trình đều được hưởng ưu đãi lên đến 20% (nha khoa, phẫu thuật thẩm mỹ), 30% (skincare) và nhận nhiều cơ hội phẫu thuật miễn phí rất hấp dẫn như phẫu thuật hàm hô móm, nâng mũi S Line Megaderm, tái phẫu thuật mắt hỏng, niềng răng, đặt túi ngực Nanochip lần đầu có mặt tại VN… Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Đăng ký TẠI ĐÂY.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

The post JW – những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đời appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2aeNfwb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét