Nâng mũi có để lại sẹo và di chứng không?

Câu hỏi

Bác sĩ cho tôi hỏi ở KIM Hospital, nâng mũi có để lại sẹo không, sau nâng mũi thì khả năng di chứng là bao nhiêu. Tôi định đi nâng mũi nhưng mấy chị tôi khuyên là không nên thực hiện vì đụng đến dao kéo thế nào cũng sẽ để lại sẹo và còn có thêm di chứng về sau, tiền mất tật mang nữa. Do đó tôi khá lưỡng lự. Tôi nên nâng mũi theo phương pháp nào để không để lại sẹo và di chứng. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Kiều Mai, 36 tuổi, Quận 7, Sài Gòn)

Trả lời

Chào chị! Rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM Hopsital, về các thắc mắc của bạn: nâng mũi có để lại sẹo không, nâng mũi có để lại di chứng không và nên nâng mũi theo phương pháp nào, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi có để lại sẹo không?

Rất nhiều chị em khi đi nâng mũi cũng có thắc mắc như bạn đó là nâng mũi có để lại sẹo không. Tuy nhiên nâng mũi chỉ để lại sẹo khi bạn thực hiện ở một trung tâm không uy tín và bác sĩ tay nghề kém, không thực hiện đúng kỹ thuật. Tại KIM Hospital bạn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo.

  • Đối với phẫu thuật nâng mũi tại KIM Hospital, sau khi đã tiến hành kiểm tra, thăm khám và tư vấn cho bạn một cách cẩn thận, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, hình dáng cũng nhưng kích thước các phần trên mũi của bạn sao cho sau khi phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ có được dáng mũi thật hoàn hảo và tự nhiên.
  • Tiếp đó, các bác sỹ sẽ căn cứ vào kích thước đo được và tiến hành cắt gọt chất liệu độn một cách khéo léo và đưa vào bên trong mũi của bạn giúp cho sống mũi cao hơn và phần đầu mũi được bọc tròn đều và cân đối hơn.
  • Cuối cùng, các bác sĩ sẽ tiến hàng khâu lại vể mổ trên mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ và điều nay được thực hiện hoàn toàn bên trong mũi của bạn, chính vì thế sẽ không hề lộ sẹo ra bên ngoài làm mất thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chỉ sau khoảng thời gian từ 2-3 tiếng, bạn hoàn toàn có thể đi lại sinh hoạt bình thường mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như sẽ không hề cảm thấy đau đớn gì.

Ngoài ra việc nâng mũi có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào việc bạn có làm theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ sau phẫu thuật không. Bác sĩ KIM Hospital sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật để bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn mà không lo để lại sẹo.

nâng mũi có để lại sẹo không

Nâng mũi giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, bạn không phải lo lắng vấn đề nâng mũi có để lại sẹo không sau phẫu thuật.

Nâng mũi có để lại di chứng không?

Vấn đề thứ 2 sau nâng mũi có để lại sẹo không chính là việc nâng mũi có để lại di chứng không. Những di chứng có thể gặp phải sau khi nâng mũi như mũi bị nhiễm trùng, bị lệch (đây là biến chứng phổ biến nhất), sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, lộ đầu mũi, đầu mũi quá to mất cân xứng, hai lỗ mũi không cân xứng, đầu mũi bị hếch, bị nhọn hoặc mũi quá cao.

Nguyên nhân khiến mũi bị biến chứng thường thấy là do trung tâm thẩm mỹ không uy tín, sử dụng phương pháp nâng mũi cũ đã không còn phù hợp. Quy trình nâng mũi không được đảm bảo, môi trường phòng mổ không được vô trùng, sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, bác sĩ có chuyên môn kém hoặc chỉ cần một sơ suất nhỏ trong quá trình phẫu thuật, kiêng khem của bệnh nhân không được đảm bảo cũng có thể khiến mũi bị biến chứng.

nâng mũi có để lại sẹo không 1

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, rất an toàn và không để lại di chứng.

Đến với Bệnh viện KIM Hospital bạn sẽ không còn phải lo lắng việc nâng mũi có để lại sẹo không, nâng mũi có để lại di chứng không.

  • Bệnh viện KIM Hospital hiện nay là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam sớm đưa kĩ thuật nâng mũi hiện đại và tiên tiến nhất về áp dụng trong đó có kĩ thuật như nâng mũi bằng bọc sụn  vành tai, sụn tự thân, sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất hóa học, dễ thích ứng với cơ thể.
  • Bên cạnh đó, Bệnh viện KIM còn được trang bị một hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện KIM Hospital đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng mũi và đã từng phẫu thuật thành công hàng nghìn ca, mang lại vẻ đẹp cho không ít chị em phụ nữ tại Việt Nam cũng như kiều bào đang sinh sống tại nước ngoài. Do đó các ca phẫu thuật nâng mũi tại KIM Hospital sẽ không để lại sẹo hay bất cứ di chứng nào cả.

Những giải đáp trên đây hi vọng đã giải đáp phần nào thắc mắc của chị Mai về việc nâng mũi có để lại sẹo không, nâng mũi có để lại di chứng không. Nếu chị Mai muốn kiếm chứng những điều chúng tôi nói chị có thể đến trực tiếp KIM Hospital để bác sĩ thăm khám cụ thể. Chúc chị sức khỏe!

The post Nâng mũi có để lại sẹo và di chứng không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1NP2vS9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét