Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Kĩ thuật niềng răng ngày nay đã không còn xa lạ với mọi người, khi răng mọc không đều thì niềng răng là phương pháp được nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, niềng răng có ảnh hưởng gì không vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

niềng răng có ảnh hưởng gì không

Hàm răng đều đẹp giúp nụ cười luôn tự tin, quyến rũ

Người xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, do vậy các vấn đề răng hàm luôn được mọi người ưu tiên chăm sóc. Với những trường hợp không may bị hô móm, răng hàm không đều do mọc lệch lạc thì niềng răng sẽ là giải pháp thích hợp để khắc phục, mang đến hàm răng trắng đều cùng nụ cười tươi tắn.

Niềng răng là gì?

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây thun… để sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn, giúp hoàn thiện khớp cắn và khả năng an nhai, mang đến nụ cười tươi tắn, hài hòa hơn.

Niềng răng sử dụng khí cụ để chỉnh răng về vị trí cân bằng

Niềng răng sử dụng khí cụ để chỉnh răng về vị trí cân bằng

Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng không có ảnh hưởng gì đến răng miệng cũng như các chức năng vùng lân cận. Ban đầu, tuy có hơi khó chịu vì dụng cụ niềng vướng víu trong miệng nhưng chỉ 1 thời gian ngắn, tình trạng đó sẽ mất dần, thay vào là khuôn hàm đều đặn, ngay ngắn.

Khi niềng răng, bác sĩ sẽ cung cấp cho bệnh nhân các hàm duy trì để có thể giữ cố định các răng lại trong thời gian mô răng hoàn thiện. Còn trường hợp nhổ răng tạo khoảng trống thì lúc niềng răng, tất cả những khoảng trống đó sẽ được khít vào.

Niềng răng tuy đơn giản nhưng cần phải lựa chọn đúng địa điểm thì mới mang lại hiệu quả, tránh những sơ suất xảy ra. Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân hô, móm, trả lại nụ cười tự tin, rạng rỡ. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện tư vấn cụ thể. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng hài hòa.

Khách hàng trước và sau khi niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khách hàng trước và sau khi niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Xem thêm => các phương pháp niềng răng thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Niềng răng có ảnh hưởng gì không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2aGaCDq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét