Nâng mũi cho người lớn tuổi được không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi cho người lớn tuổi được không? Mẹ tôi năm nay 50 tuổi nhưng bà vẫn trẻ. Tôi muốn đưa mẹ đi làm đẹp nhưng điều mà tôi lo lắng là không biết sức khỏe của bà có bị ảnh hưởng gì không? (Quỳnh Mai, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc vấn đề nâng mũi cho người lớn tuổi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi cho người lớn tuổi và những vấn đề cần lưu ý

Độ tuổi chỉ định nâng mũi tốt nhất là từ 20-32 tuổi. Khách hàng nếu nhỏ tuổi hơn so với số tuổi quy định thì kết quả nâng mũi không được đảm bảo bởi lứa tuổi này cấu trúc xương còn chưa ổn định, có nhiều thay đổi về sau nữa. Còn nếu khách hàng. Ở độ tuổi 20 trở lên là giai đoạn thích hợp để có những thay đổi trên cơ thể cũng như khả năng phục hồi tốt nhất nếu có bất kì chấn thương hay sự cố nào xảy ra nên nếu nâng mũi ở độ tuổi này thì sẽ dễ dàng có được kết quả nâng mũi hoàn hảo.

Có không ít khách hàng ở độ tuổi 40-50 muốn đi nâng mũi và thắc mắc không biết nâng mũi cho người lớn tuổi được không? Ở độ tuổi khoảng 40 thì cơ thể đã có sự lão hóa, do đó nếu nâng mũi ở giai đoạn này thì sẽ có một số yếu tố không đảm bảo được cho một kết quả nâng mũi hoàn hảo. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những người lớn tuổi ở độ tuổi 40-50 không đi thực hiện phẫu thuật nâng mũi được.

Nâng mũi cho người lớn tuổi 1

Nâng mũi cho người lớn tuổi vẫn có thể thực hiện được nhưng phải xem xét trên nhiều yếu tố, nhất là vấn đề sức khỏe.

Nâng mũi cho người lớn tuổi sẽ có một số lưu ý đặc biệt sau:

  • Đặc điểm da người lớn tuổi da cũng mỏng hơn so với độ tuổi, ít collagen hơn và elastin. Kết quả là những bệnh nhân lớn tuổi mũi thường bị sưng, bầm ở vị trí phẫu thuật nhiều hơn và thời gian phục hồi cũng lâu hơn. Nguy cơ bị chảy máu và để lại sẹo cũng khá cao.
  • Những khách hàng lớn tuổi khi đi nâng mũi sẽ được bác sĩ yêu cầu đánh giá toàn diện về sức khỏe trước khi có quyết định tiến hành phẫu thuật. Nếu có bất kì vấn đề sức khỏe nào đều phải được giải quyết triệt để trước khi tiến hành phẫu thuật để tạo cơ sở cho một cuộc phẫu thuật thành công.
  • Các bác sĩ sẽ đặc biệt lưu tâm đến việc khách hàng có dị ứng hay sốc khi gây mê không? Chất lượng của da mặt của bệnh nhân, sụn mũi và cấu trúc xương như thế nào? Có bất kì dấu hiệu bị lệch hay thay đổi nào nghiêm trọng trong cấu tạo mũi hay đường chức năng hô hấp hay không?

Do đó khi tiến hành nâng mũi cho người lớn tuổi các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe kĩ lưỡng cho khách hàng, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết, xem xét các yếu tố khác để quyết định khách hàng có nâng mũi được hay không và tư vấn phương pháp làm đẹp an toàn nhất. Khi cả 2 bên đều đồng ý thì bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi cho mẹ bạn.

Nâng mũi cho người lớn tuổi 2

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình vô trùng, đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, sẽ cho bạn một ca nâng mũi an toàn, thẩm mỹ cao.

Nâng mũi tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình vô trùng đạt chuẩn của Bộ  Y tế. Với đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật và sự trợ giúp của máy móc thiết bị tối tân, các ca nâng mũi tại Bệnh viện KIM sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi cho người lớn tuổi của bạn Quỳnh Mai. Bạn Mai có thể đưa mẹ bạn đến Bệnh viện để thăm khám và kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Chúc bạn và gia đình sức khỏe và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

The post Nâng mũi cho người lớn tuổi được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2aefRYZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét