Nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2?

Nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser  CO2? Sau khi điều trị mụn thịt thành công, các bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý để hiệu quả điều trị tốt nhất, có những đồ ăn cần kiêng tránh và cần ăn để giúp da mau lành, tránh tình trạng mụn thịt tái phát. Xem ngay những gì nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser ở bài viết dưới đây:

 

>>> Cách trị mụn thịt 1 lần duy nhất.

>>> Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 có hiệu quả không?

Kết quả của việc điều trị mụn thịt bằng Laser như thế nào còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, chế độ kiêng khem. Đặc biệt là thói quen ăn uống cũng là tác nhân không thể bỏ qua. Vậy nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser?

 Nên ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser

Sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2 thành công, các bạn cần ăn một số thực phẩm có lợi cho quá trình hồi phục da và ngăn chặn mụn thịt xuất hiện sau:

an-gi-va-kieng-an-gi-sau-khi-tri-mun-thit-bang-laser 1

Nên ăn rong biển sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2

  • Rong biển: Rong biển chứa rất nhiều dinh dưỡng bao gồm: chất đạm, chất xơ và hàm lượng vi lượng không nhỏ như beta carotene – tiền tố sản sinh lipid giúp bảo vệ da khỏi sự xâm hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, hàm lượng collagen trong tảo biển cũng hỗ trợ làm da hồi phục sau điều trị mụn thịt bằng laser nhanh hơn.
  • Bí đao: Bí đao không chỉ mát gan, lợi tiểu mà còn chứa rất nhiều vitamin A,C,E và khoáng chất cần thiết, giúp kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ tế bào lên da mới rất hiệu quả.
  • Cam, chanh: Đây đều là những loại quả chứa nhiều vitamin C, có tác dụng tăng sức đề kháng và tái tạo tế bào da rất hiệu quả. Do đó, bạn có thể sử dụng cam chanh để ăn trực tiếp hoặc vắt nước cốt (không cho thêm đường).

Nên kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser?

Sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2 thành công, các bạn cần kiêng ăn một số thực phẩm không tốt cho quá trình hồi phục da và ngăn chặn mụn thịt xuất hiện sau:

an-gi-va-kieng-an-gi-sau-khi-tri-mun-thit-bang-laser 2

Bạn nên kiêng ăn những đồ ăn thịt gà, đồ nếp… không tốt cho quá trình hồi phục của da

  • Thịt gà, đồ nếp, trứng, rau muống, thủy – hải sản: Đây là những thực phẩm nóng, dễ gây kích ứng và để lại sẹo. Do đó, không chỉ trong điều trị mụn thịt bằng laser mà điều trị những loại mụn khác cũng phải kiêng ăn những loại thực ăn này. Nếu bạn không kiêng mà vẫn ăn những loại thực phẩm này sau khi điều trị mụn thịt thì làn da rất dễ bị nổi mụn, ngứa ngáy và để lại sẹo lồi rất khó chữa.
  • Chất kích thích (rượu, bia): Chất kích thích chứa cồn như rượu bia không chỉ khiến việc điều trị mụn thịt trở nên khó khăn mà còn có thể gây khả năng xung huyết, khiến mụn thịt nổi vẩy và để lại sẹo lồi, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Trên đây thẩm mỹ viện Xuân Hương đã giải đáp câu hỏi: “ Nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2?”. Với giải đáp cho câu hỏi: “Nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2? ” trên thì bạn đã biết mình cần ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser chưa?

Hi vọng bạn với những thông tin nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser trên, bạn sẽ có những chế độ ăn uống hợp lý để có kết quả trị mụn thịt tốt nhất!

Chúc các bạn thành công!

The post Nên ăn gì và kiêng ăn gì sau khi trị mụn thịt bằng Laser CO2? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2a510RB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét