Trọn bộ bí kíp 6 cách trị mụn cóc cấp tốc siêu hiệu quả

Cách trị mụn cóc cấp tốc như thế nào? Nếu bạn bị mụn cóc nhưng không chữa trị kịp thời sẽ gặp phải tình trạng ngứa rát, sưng tấy và đau đớn đồng thời gây ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ da, tiềm ẩn nguy cơ lây lan sang các vùng khác và người xung quanh. Vây làm thế bào để chữa mụn cấp tốc? Bài viết sau sẽ giới thiệu tới các bạn 6 cách trị mụn cóc cấp tốc siêu hiệu quả:

 

>>> Cách trị mụn cóc đơn giản.

>>> Cách trị mụn cóc dân gian.

Khái niệm mụn cóc

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 1

Mụn cóc

Mụn cóc hình thành bởi virus HPV (Human Papilloma Virus). HPV xâm nhập vào da qua những vết trầy xước bên ngoài. Mụn cóc có thể “ủ bệnh” trong nhiều tháng thì mới hiểu hiện ra bên ngoài. Về biểu hiện trên da, mụn cóc có thể là những nốt thịt nhỏ có màu trắng hoặc hồng.
Khác với mụn thịt, mụn cóc sưng ngứa và gây cảm giác đau. Mụn cóc cũng được biểu hiện dưới nhiều dạng khác nhau và thường mọc ở bàn chân, ngón tay, da mặt hoặc bất cứ vùng da nào khác. Đặc biệt, mụn cóc có thể mọc đơn lẻ hoặc thành chùm, có khả năng lây lan nhanh chóng dù chỉ là chạm nhẹ.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với tỏi

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 2

Cách trị mụn cóc cấp tốc với tỏi

Cách trị mụn cóc cấp tốc với tỏi được nhiều chị em sử dụng. Tỏi có vị cay nồng khó chịu nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc tiêu diệt vi khuẩn, giúp điều trị các bệnh da liễu và hỗ trợ làm xẹp mụn cóc hiệu quả.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với tỏi thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nát một nhánh tỏi rồi đắp lên nốt mụn. Sau đó rửa sạch da lại bằng nước muối loãng.

Lưu ý: bạn nên bôi ngay sau khi giã nát vì hoạt chất allicin sẽ nhanh chóng bị oxy hóa trong không khí.

Với cách trị mụn cóc cấp tốc này các bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với nha đam

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 3

Cách trị mụn cóc cấp tốc với nha đam

Nha đam không chỉ làm đẹp da mặt mà còn có rất nhiều công dụng trong việc sát khuẩn và điều trị các bệnh ngoài da khác.

Thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc: bạn chỉ cần chọn lấy 1 nhánh nha đam, đem rạch một vài đường cho chảy hết nhựa vàng rồi lọc lấy phần thịt. Tiếp tục đem phần thịt xoay nhuyễn rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn cóc.

Bạn nên thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc này 2 – 3 lần / tuần để thấy hiệu quả.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với lá tía tô

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 4

Cách trị mụn cóc cấp tốc với lá tía tô

Trong thành phần của lá tía tô chứa nhiều perila aldehyde và limonene – chất có khả năng điều hòa bài tiết da đồng thời ức chế vi khuẩn phát triển một cách hiệu quả. Cách trị mụn cóc cấp tốc này được nhiều người áp dụng nhờ ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, lá tía tô rất lành tính nên có thể áp dụng cho mọi phân vùng, không phân biệt loại da.

Cách trị mụn cóc cấp tốc thực hiện như sau: bạn chỉ cần lựa chọn 200g lá tía tô, rửa sạch đem xoay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt để chấm đều lên nốt mụn.

Kiên trì thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc này ít nhất 3 lần/ tuần. Lưu ý khi thực hiện bạn có thể cho thêm một vài hạt muối đá và rửa sạch da mặt sau khi đã áp dụng.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với vỏ chuối

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 5

Cách trị mụn cóc cấp tốc với vỏ chuối

Vỏ chuối tưởng chừng như thứ bỏ đi nhưng lại chứa nhiều vitamin B6, B12, magiê, kali và đặc biệt là lutein.

Thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc: bạn rửa qua mụn cóc bằng nước muối, sau đó xoay nhuyễn phần vỏ vàng để đắp lên mặt qua đêm. Lưu ý, để cố định vỏ chuối trên nốt mụn, bạn có thể sử dụng một miếng gạc hoặc lấy khăn khô quấn lại.

Cách trị mụn cóc cấp tốc với sung tươi

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 6

Cách trị mụn cóc cấp tốc với quả sung

Cách trị mụn cóc cấp tốc với sung tươi rất hiệu quả. Nước trái cây sung có khả năng làm xẹp mụn cóc và giảm sưng đau vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa và có khả năng kháng virus trong nước. Không chỉ có vậy, nước trái sung cũng giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng do mụn cóc gây ra, giúp ngăn ngừa mụn cóc lây lan một cách hiệu quả.

Thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc với sung tươi: Cắt đôi trái xung tươi rồi lấy phần nhựa bôi trực tiếp lên da. Thực hiện cách trị mụn cóc cấp tốc này ít nhần 3 lần trên ngày. Thực hiện liên tiếp 2 tuần để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Cách trị mụn cóc cấp tốc hiệu quả nhất với Laser CO2

Mụn cóc tuy không dễ chữa trị nhưng hoàn toàn có thể loại bỏ bằng công nghệ laser CO2 được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với cơ chế hoạt động thông minh, laser CO2 giúp phá hủy cồi nhân mụn, giúp điều trị mụn thịt (mụn cóc) hiệu quả ngay sau điều trị.

Cơ chế của công nghệ trị mụn cóc cấp tốc Laser CO2

Công nghệ trị mụn cóc bằng Laser CO2 là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc tận gốc tốt nhất, an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này sử dụng sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng nốt mụn, ngăn ngừa chúng tái phát, giúp tái tạo da đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm vùng da điều trị trở nên chắc khỏe hơn.

6-cach-tri-mun-coc-cap-toc-sieu-hieu-qua 7

Cách trị mụn cóc cấp tốc siêu hiệu quả với công nghệ Laser CO2

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser CO2 trị mụn cóc

Công nghệ trị mụn cóc Laser CO2 có những ưu điểm vượt trội sau:

  • An toàn tuyệt đối

Công nghệ điều trị mụn cóc Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Thẩm mỹ Xuân Hương đã được chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ laser này. Đây là cách trị mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

  • Điều trị mụn cóc tận gốc

Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

  • Tái tạo da, không để lại sẹo

Ngoài khả năng điều trị tận gốc các mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da nhanh chóng và không để lại sẹo.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị

Sau một liệu trình điều trị thành công, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không cần phải dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác.

The post Trọn bộ bí kíp 6 cách trị mụn cóc cấp tốc siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29Rd5tY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét