Làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để?

Làm sao để trị mụn cám? Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Ngọc Hân, 24 tuổi. Tôi bị mụn cám nhiều năm nay, khiến khuôn mặt trông già nua và lỗ chân lông khá to, tôi đã sử dụng rất nhiều biện pháp chữa trị mụn cám nhưng không mang lại hiệu quả như ý muốn. Tôi không biết làm sao để trị mụn cám nữa. Giờ tôi muốn điều trị sạch mụn cám, mong bác sĩ tư vấn làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để. Tôi xin cảm ơn!”

( Ngọc Hân – Hà Nội )

>>> Cách trị mụn cám bằng Baking Soda.

>>> Cách trị mụn cám cho nữ.

Trả lời

Rất vui và cảm ơn bạn Ngọc Hân đã quan tâm, chia sẻ và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn trị mụn cám của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi: “Làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cách trị mụn cám thông thường không hiệu quả do đâu?

  • Cách trị mụn cám bằng kem bôi: Kem bôi cũng chỉ hỗ trợ bên ngoài da chứ không đào thải toàn bộ chúng ra ngoài. Hơn nữa, thành phần của kem bôi cũng không tác động trực tiếp dưới chân mụn do đó mụn vẫn có thể mọc bình thường. Vì vậy đây không phải là cách trị hết mụn cám như mong muốn.
lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-triet-de 1

Cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên không đem lại hiệu quả

  • Cách trị mụn cám bằng nguyên liệu tự nhiên: Đây là cách trị mụn cám đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng không loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn cám. Sở dĩ như vậy là bởi nguyên liệu tự nhiên chỉ hoạt tính trên bề mặt da, hoàn toàn không đào thải được hắc tố melanin cũng như không thể trị tận gốc như mong muốn.

Làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để?

Làm sao để trị mụn cám là câu hỏi mà thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Vậy làm sao để trị mụn cám? Trị mụn cám có khó không?

lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-triet-de 2

Điều trị mụn cám hiệu quả triệt để bằng công nghệ Oxy Led

Để trị mụn cám triệt để bạn hãy sử dụng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ đặc trị mụn cám tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn cám triệt để Oxy Led:

  • Oxy Led giúp Trị mụn cám triệt để

Công nghệ Oxy – Led là công nghệ điều trị da hàng đầu hiện nay, đảm bảo trị tận gốc các loại mụn cám cứng đầu nhất. Với ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn, tiêu diệt nguồn sinh sản mụn, giúp loại bỏ mụn cám triệt để.

  • Tuyệt đối an toàn cho làn da trong và sau khi trị mụn

Cách trị mụn cám bằng công nghệ điều trị Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp tới vùng da xung quanh để triệt tiêu mụn mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Chính vì vậy, công nghệ này đảm bảo an toàn, không biến chứng hoặc tác dụng phụ.

  • Điều trị mụn cám và đem lại kết quả vĩnh viễn

Oxy – Led được nghiên cứu và chứng minh có khả năng đem lại kết quả điều trị vĩnh viễn các loại mụn. Thực tế có rất nhiều khách hàng sau liệu trình điều trị mụn tại Xuân Hương đã lấy lại được làn da mịn màng, mụn biến mất vĩnh viễn.

lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-triet-de 3

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn cám Oxy Led

  • Đảm bảo không tái phát

Bên cạnh việc triệt tiêu mụn một cách triệt để, Oxy – Led còn cung cấp oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát sau quá trình điều trị mụn cám.

  • Phù hợp với mọi loại da

Công nghệ Oxy Led sẽ triệt tiêu hoàn toàn mụn mà không hề kích ứng hay mẫm cảm với mọi loại da. Đây cũng chính là lý do khiến công nghệ này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ trên thế giới.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi: “Làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, mời bạn liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Làm sao để trị mụn cám hiệu quả triệt để? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29zDqYq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét