Mụn thịt là gì và cách trị mụn thịt hiệu quả nhất

Mụn thịt là gì và cách trị mụn thịt như thế nào? Nhiều người chưa biết rõ về mụn thịt nên không biết điều trị đúng cách vì thế tình trạng mụn thịt không những giảm đi mà còn lây lan sang các vùng khác. Vì vậy, các bạn cần hiểu rõ về mụn thịt, nguyên nhân, cách phòng tránh và chữa trị đúng cách để diệt trừ tận gốc mụn thịt. Cùng tìm hiểu về mụn thịt là gì và cách trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay ở bài viết dưới đây:

 

>>> Nguyên nhân gây mụn thịt và dấu hiệu nhận biết.

>>> Điều trị mụn thịt duy nhất 1 lần.

Mụn thịt là gì?

Mụn thịt mang một số đặc điểm sau:

mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 1

Hình ảnh về mụn thịt

  • Mụn thịt rất dễ nhầm lẫn với các loại mụn khác như: mụn cơm, u bã, … Mụn thịt  là u tuyến mồ hôi (hydradenoma) được mô tả bởi những sắc tố hình nấm, biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống, được giới hạn bởi lớp da bên trên, và gắn vài lớp đệm collagen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên.
  • Mụn thịt thường ẩn sâu dưới da, là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ, nổi lên bề mặt da, mà tự ta không thể nào tự lấy ra được.
  • Mụn thịt hay xuất hiện quanh mắt và những vùng da mỏng và nhạy cảm như má, cằm dưới, mi mắt. Mụn thịt mới đầu xuất hiện ở quanh mắt theo hình đối xứng bên dưới mí mắt, và có thể lan rộng xung quanh mắt. Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau lớn dần, lâu ngày có thể lan khắp mặt nếu ko kịp thời chữa trị.
  • Mụn thịt xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ, ở đàn ông ít gặp hơn.
  • Mụn thịt hoàn toàn vô hại cho sức khỏe, chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

Cách trị mụn thịt hiệu quả nhất

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn một số cách trị mụn thịt hiệu quả, và đưa ra cách trị mụn thịt hiệu quả nhất sau đây:

Các cách trị mụn thịt bằng thiên nhiên

Trị mụn thịt bằng phương pháp thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em bởi nó an toàn, tiết kiệm và có thể thực hiện ngay tại nhà. Sau đây là một số cách trị mụn thịt bằng thiên nhiên hiệu quả để các bạn tham khảo:

  • Cách trị mụn thịt bằng tinh dầu chanh
mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 2

Cách trị mụn thịt bằng tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh có tính sát khuẩn, chống nhiễm trùng, đồng thời giúp bạn trị được mụn thịt. Cách trị mụn thịt bằng tinh dầu chanh rất đơn giản: bạn chỉ cần thoa vài giọt tinh dầu chanh trực tiếp lên nốt mụn thịt đều đặn 2 lần mỗi ngày và cố gắng chống nắng tốt cho da vì chanh dễ bắt nắng.

  • Cách trị mụn thịt bằng tỏi
mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 3

Cách trị mụn thịt bằng tỏi

Tỏi chứa nhiều vitamin A, B, C, các nguyên tố vi lượng và chất kháng viêm, kháng khuẩn. Nên tỏi là được chị em sử dụng là nguyên liệu trị mụn thịt khá là hiệu quả. Cách trị mụn thịt bằng tỏi như sau: bạn dùng nước ép tỏi, thoa đều lên vùng có mụn thịt 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất.

  • Cách trị mụn thịt bằng nha đam
mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 4

Cách trị mụn thịt bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với chị em. Nha đam kháng viêm, làm dịu nhẹ các vết thương, đánh bay mụn thịt. Thực hiện cách trị mụn thịt bằng nha đam như sau: Bạn thoa gel trong nha đam lên nốt mụn thịt vào mỗi buổi tối. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ mà phương pháp này đem lại.

  • Cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối
mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 5

Cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối

Trong thành phần của vỏ chuối chứa rất nhiều chất chống oxy hóa Lutein và nhiều Kali giúp chữa được nhiều bệnh cho làn da.

Cách trị mụn thịt bằng vỏ chuối:  Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối để chà xát lên những nốt mụn thịt nhiều lần trong ngày. Duy trì một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả đáng ngạc nhiên.

Cách trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất bằng Laser CO2

Các cách chữa trị mụn thịt thông thường tuy hiệu quả nhưng lại có khuyết điểm là chữa trị không triệt để, không tận gốc, thậm chí một số sai lầm trong điều trị mụn thông thường còn để lại sẹo trên da. Hiện nay công nghệ Điều trị mụn thịt bằng phương pháp Laser CO2 giúp trị mụn thịt tận gốc và triệt để chỉ trong một lần duy nhất không tái phát.

mun-thit-la-gi-va-cach-tri-mun-thit-hieu-qua 6

Điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả với 1 lần duy nhất bằng công nghệ Laser CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ưu điểm của công nghệ trị mụn thịt Laser CO2:

  • Công nghệ thẩm mỹ da điều trị mụn thịt hàng đầu thế giới

Laser CO2 được đánh giá là công nghệ điều trị da thẩm mỹ mới nhất hiện nay, đặc biệt hiệu quả trong trị mụn thịt. Đây chính là công nghệ được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

  • Điều trị mụn thịt hiệu quả triệt để vĩnh viễn

Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả triệt để.

  • Rất an toàn cho làn da

Các tia laser vi phân vô cùng nhỏ chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mụn thịt và sẽ giữ lại được nguyên vẹn những mô da xung quanh vị trí bắn nên rất an toàn cho da. Đặc biệt với mụn quanh mắt, đây là vùng da nhạy cảm nên việc điều trị bằng dao kéo hoặc bôi thuốc rất khó khăn. Tuy nhiên khi sử dụng ánh sáng laser mỏng để điều trị mụn thịt quanh mắt, điều trị mụn thịt ở mặt lại cực kì dễ dàng và an toàn.

  • Tái tạo da nhanh với công nghệ điều trị mụn thịt bằng CO2

Laser CO2 kích thích tổng hợp các sợi collagen. Do tác dụng nhiệt ngắn nên lượng nhiệt trong quá trình điều trị mụn thịt sẽ không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.

Công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Dịch vụ này được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng và hài lòng với kết quả nhận được.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Mụn thịt là gì và cách trị mụn thịt hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29zHfwy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét