Các loại sụn nâng mũi hiện nay

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi biết các loại sụn nâng mũi hiện nay loại nào tốt và phù hợp với cơ địa của tôi không? Mũi tôi thấp và to bè nên tôi muốn đi sửa lại. Tôi rất sợ dị ứng nên muốn được tư vấn kĩ, tôi cảm ơn bác sĩ. (Uyên Võ, Bình Định)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn các loại sụn nâng mũi hiện nay để giúp bạn chọn ra loại sụn mũi phù hợp với khiếm khuyết của bạn.

Các loại sụn nâng mũi hiện nay

Hiện nay có 2 loại sụn phổ biến được sử dụng và yêu thích đó là sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Sụn tự thân là sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên có tính tương thích sinh học cao và giúp tạo dáng mũi tự nhiên lâu dài. Sụn tự thân hiện nay thường được sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi S line, với 3 loại:

  • Sụn sườn: Là phần sụn sườn được tách lấy từ đốt sườn số 6, số 7 hoặc cả hai, dùng trong các trường hợp phẫu thuật nâng mũi như kéo dài đầu mũi, dựng trụ mũi và sống mũi. Loại sụn này rất dễ bám dính nên giúp mũi chỉnh sửa được bền vững, không bị nghiêng lệch méo, duy trì dáng mũi đpẹ lâu dài.
  • Sụn vách ngăn: Lấy từ vách ngăn mũi. Sụn vách ngăn có đặc tính là cứng và thẳng. Bởi vậy, loại sụn này thường được sử dụng để dựng chân mũi và nâng sống mũi dài thêm
  • Sụn vành tai: Lấy từ vành tai. Sụn vành tai thường dùng để bọc đầu mũi, giúp giải quyết tình trạng mũi bóng đỏ. Bạn sẽ sở hữu dáng mũi thanh thoát và cao đẹp tự nhiên với chất liệu này.
Các loại sụn nâng mũi hiện nay

Các loại sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi hiện nay

Sụn tự thân tuy an toàn và giúp tạo dáng mũi đẹp nhưng thời gian lành vết thương lâu và không phải ai cũng đủ sụn tự thân để thực hiện. Đối với trường hợp này bạn có thể sử dụng sụn nhân tạo. Sụn nhân tạo được sản xuất với 4 vật liệu chính đó là Silicone, Gore Tex, Silitex, Alloderm. Sụn nhân tạo cũng chia ra làm 3 loại:

  • Sụn nâng mũi thường: Đây là loại sụn truyền thông và có chi phí rẻ nhất trng các loại sụn nâng mũi. Tuy nhiên nó chỉ có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhỏ trên dáng mũi.
  • Sụn nâng mũi Hàn Quốc: Là loại sụn được sản xuất từ Hàn Quốc, giúp tạo hình mũi dễ dàng và đẹp lung linh như sao Hàn.
  • Sụn nâng mũi siêu mềm: Là loại sụn nhân tạo chất lượng cao trong các loại sụn nâng mũi hiện nay. Chất liệu sụn cao cấp này được chế xuất tại những nhà máy sinh học hàng đầu thế giới, nên có độ an toàn cực cao.
Các loại sụn nâng mũi hiện nay 1

Sụn nhân tạo có độ mềm dẻo nhất định nên giúp tạo dáng mũi đẹp nhanh chóng và rất an toàn.

Các loại sụn nâng mũi hiện nay mỗi loại có ưu điểm riêng và tùy vào tình trạng khiếm khuyết hiện nay, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Đối với tình trạng mũi của bạn Uyên Võ, bạn có thể thực hiện nâng mũi S line. Phương pháp này có thể giúp man khắc phục mọi khiếm khuyết mũi, mang lại dáng mũi đẹp hài hòa với gương mặt, hiệu quả lâu dài.

Các loại sụn nâng mũi hiện nay 2

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về các loại sụn nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc các loại sụn nâng mũi hiện nay của bạn Uyên Võ. Bệnh viện KIM với kho sụn 1000 kiểu dáng kích cỡ sẽ cho bạn sự lựa chọn phong phú. Tốt hơn hết bạn nên đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ tư vấn cụ thể. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Các loại sụn nâng mũi hiện nay appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29hvvUt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét