Cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương

Cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương là điều băn khoăn của rất nhiều người khi muốn nâng mũi bọc sụn. Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đang là trào lưu làm đẹp cực “hot” của nhiều chị em phụ nữ. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương như thế nào nhé!

 

>>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

>>> Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là gì?

can-canh-ca-phau-thuat-nang-mui-boc-sun 1

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như: Mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi dài lâu….

Cùng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tại nước ngoài khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương

Cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương theo các bước như sau:

can-canh-ca-phau-thuat-nang-mui-boc-sun 2

Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Là một bước cơ bản trong mọi dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương. Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, cụ thể để các chuyên gia xác đinh được cấu trúc, hình dáng và những nhược điểm của mũi cần chỉnh sửa. Từ đó đưa ra những lời tư vấn cụ thể về cách thực hiện cho từng trường hợp nhất định, đảm bảo yếu tố kết quả an toàn và đẹp đạt như mong muốn.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi mới

Không phải ai cũng có dáng mũi và gương mặt giống nhau. Vì thế, để tạo được sự cân đối, hài hòa, bác sĩ sẽ đo vẽ và tạo dáng mũi đẹp nhất cho bạn. Thao tác này sẽ giúp bác sĩ xác định trước được những thao tác kỹ thuật cần thực hiện để có dáng mũi mới cân đối, đẹp tự nhiên, đồng thời ước tính tỉ lệ sụn tự thân cần lấy thích hợp để kết hợp với sụn nhân tạo, nâng cao sống mũi, kết hợp bảo vệ đầu mũi.

Bước 3: Bôi & gây tê

Để tạo điều kiện thuận lợi, an toàn trong dịch vụ nâng mũi cũng như loại bỏ những khó chịu cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành bôi và gây tê nhẹ ở đầu mũi, vùng lấy sụn. Bước này giúp cho toàn bộ quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cho khách hàng diễn ra nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau, khó chịu.

Bước 4: Phẫu thuật

Trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ nhẹ nhàng đưa chất liệu vào trong mũi. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, bóc tách để làm bộc lộ phần sống mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào và định hình dáng mũi, cố định chất liệu nâng để tránh tình trạng xô, lệch về sau.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Kết thúc quá trình nâng mũi, các bác sỹ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ tiến hành đóng kín vết mổ.

can-canh-ca-phau-thuat-nang-mui-boc-sun 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Xuân Hương

Lưu ý: Kết quả sẽ thay đổi tùy theo cơ địa mỗi người.

Bài viết trên đã nêu toàn bộ cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn – một tiểu phẫu nhẹ nhàng với quy trình đơn giản và không hề gây đau rát gì cả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi, các bạn có thể liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cận cảnh ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại TMV Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/293jW1b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét