Điểm khác biệt giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line thì khác gì nhau. Mũi tôi to bè và thấp thì phù hợp với phương pháp nào? (Quỳnh Lan, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sự khác nhau giữa mũi bọc sụn và nâng mũi S line cũng như trường hợp của bạn thì phù hợp phương pháp nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Điểm khác biệt giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line

Ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp với dáng mũi thẳng, thanh tú. Nhưng không phải chiếc mũi nào thẳng cũng đều đẹp. Tùy vào hình dáng cụ thể của chiếc mũi mà bạn sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nào là phù hợp nhất. Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là 2 phương pháp nâng mũi được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn hiện nay. Mỗi phương pháp đều có đặc điểm riêng bạn có thể dễ dàng phân biệt.

  • Nâng mũi bọc sụn cũng giống như nâng mũi đặt sống mũi nhưng riêng phần đầu mũi sẽ được bọc thêm một lớp mỏng sụn tự thân. Loại sụn này thường được lấy từ vành tai nên có tính thích ứng cao và rất an toàn với cơ thể. Phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ tránh tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống, tụt sống…Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn chỉ giúp nâng cao đầu mũi chứ không thể cải thiện được hoàn toàn, nên phương pháp này không thích hợp cho những chiếc mũi có đầu mũi quá ngắn, hếch.
  • Nâng mũi S line được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ nâng mũi cao mà còn chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. Với phương pháp nâng mũi S line, bác sĩ sử dụng hoàn toàn sụn tự thân nên bạn không cần lo lắng gì những biến chứng về sau. Phương pháp này có thể khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như mũi to, bè, mũi hếch, mũi bị hỏng do phẫu thuật nhiều lần…Đặc biệt, do sụn vành tai có quán tính cong tự nhiên nên sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và duy trì vĩnh viễn.
 nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line

Dựa vào khiếm khuyết mũi của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên thực hiện phương pháp nâng mũi nào.

Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là các kỹ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên để có kết quả nâng mũi đẹp thì điều quan trọng là bạn phải chọn được cho  mình một địa chỉ nâng mũi uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm.

Đối với trường hợp bạn Quỳnh Lan thì phương pháp tối ưu đó là nâng mũi S line. Phương pháp này sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi, không chỉ giúp tạo dáng mũi cao mà đầu mũi cũng trở nên thon gọn, hài hòa với gương mặt hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói chung và Việt Nam nói riêng. Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là những phương pháp nâng mũi đã được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và thực hiện thành công khi đến đây làm đẹp. Với các trang thiết bị máy móc tối tân như máy X quang Conebeam CT3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, hệ thống máy đốt cao tầng, cùng kho sụn mũi phong phú, bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp mà không lo bất kì rủi ro nào.

 nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line 1

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc sự khác biệt giữa nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn. Hi vọng với những tư vấn trên bạn có thể biết được mình phù hợp với phương pháp nào và chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp vừa ý. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Điểm khác biệt giữa nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/294Alng
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét