Nâng mũi bằng chất làm đầy tiến hành như thế nào?

Câu hỏi

Bác sĩ có thể cho tôi biết nâng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành như thế nào, ưu và nhược điểm của phương pháp này ra sao. Tôi là Lan Anh, 22 tuổi, tôi đang chuẩn bị tham gia một cuộc thi mẫu ảnh. Hôm đi chụp ảnh mẫu nhiếp ảnh có nhận xét là sống mũi của tôi hơi thấp, làm cảm giác khuôn mặt không được thanh thoát. Nếu muốn đi sâu hơn nữa vào vòng trong thì tôi phải nâng mũi cao hơn một chút. Vì thời gian cho cuộc thi cũng không còn nhiều, nên bạn bè khuyên tôi đi nâng mũi bằng chất làm đầy cho nhanh. Rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Lan Anh, Vũng Tàu)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM Hospital. Thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành như thế nào?

Nâng mũi bằng chất làm đầy (filler) được thực hiện bằng cách sử dụng một số loại chất làm đầy tiêm trực tiếp vào phần sống mũi, định hình và tạo dáng mũi cao thanh tú, kết quả thấy nhanh chóng ngay khi thực hiện mà không cần can thiệp phẫu thuật.

Nâng mũi bằng chất làm đầy thời gian thực hiện chỉ trong vòng 10- 15 phút. Bác sĩ sẽ thực hiện tiêm filler vào mũi và nắn chỉnh tạo dáng mũi đẹp theo ý muốn của bạn. Sau khi thực hiện kết quả thấy ngay và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Trung bình sau khoảng 7 ngày, khi chất liệu đưa vào cơ thể ổn định, bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên. Hiện nay chất làm đầy (Filler) được chia làm 3 loại:

– Loại bền vững (permanent): 3 năm trở lên (thành phần chủ yếu từ Polymethylmethacrylate)

– Loại bán bền vững (semi-permanent): 2-3 năm (thành phần chủ yếu từ calcium hydroxylapatite)

– Loại không bền vững (non-permanent): dưới 2 năm (thành phần từ acid hyaluronic hay collagen, cellulose…)

nâng mũi bằng chất làm đầy

Nâng mũi bằng chất làm đầy được tiến hành nhanh chóng, chỉ với 10-15 phút bạn đã có dáng mũi đẹp mà không lo để lại biến chứng hay sẹo.

Ưu nhược điểm của nâng mũi bằng chất làm đầy

Nâng mũi bằng chất làm đầy có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khắc phục được các nhược điểm của công nghệ phẫu thuật sử dụng dao kéo, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không để lại sẹo. Các chất làm đầy có tính tương thích sinh học cao nên bạn cũng phải lo đến trường hợp bị dị ứng.
  • Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị.
  • Một ưu điểm rất lớn của việc nâng mũi bằng chất làm đầy đó quy trình đơn giản, nhanh chóng, sau khi nâng mũi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và có thể quay trở lại với công việc thường ngày.

Tuy nhiên phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy này cũng có nhược điểm nhất định đó là hiệu quả duy trì của nó chỉ duy trì từ 12-18 tháng, tùy cơ địa từng người và loại filler bạn chọn. Bạn sẽ phải đi tiêm lại nếu như muốn duy trì dáng mũi đẹp.

Đối với trường hợp bạn Lan Anh, việc nâng mũi bằng chất làm đầy sẽ giúp bạn có dáng mũi đẹp hơn hiện tại, khiến gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong cuộc thi sắc đẹp mà bạn sắp tham gia.

nâng mũi bằng chất làm đầy 1

Nâng mũi bằng chất làm đầy giúp tạo mũi cao đẹp tự nhiên, tạo sự nổi bật cho gương mặt.

Nâng mũi bằng chất làm đầy tuy đơn giản nhưng bạn cũng phải lựa chọn một trung tâm uy tín để thực hiện. Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất định, do đó bạn cần được bác sĩ tư vấn sản phẩm chất làm đầy phù hợp trước khi thực hiện. KIM Hopsital hiện sử dụng các loại filler tốt nhất hiện nay Radies, Aquamid, Restylane, Juverderm… để nâng mũi. Các loại chất làm đầy này đều được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ công nhận (FDA approved-2003), được khối cộng đồng Châu Âu (EU-1996) cấp chứng nhận tiêu thụ tự do. Các bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm tại KIM Hospital sau khi tiêm filler sẽ giúp bạn nắn chỉnh tạo dáng mũi đẹp và ưng ý nhất.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bằng chất làm đầy của bạn Lan Anh. Hi vọng bạn Lan Anh có thể an tâm làm đẹp và tự tin tham gia cuộc thi mẫu ảnh. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp.

The post Nâng mũi bằng chất làm đầy tiến hành như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TIHbgg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét