Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng xông hơi cực hiệu quả

Làm đẹp da bằng xông hơi là biện pháp chăm sóc da vô cùng hiệu quả đồng thời có tác dụng ngăn ngừa điều trị mụn, giảm nếp nhăn và giúp làn da bạn luôn trắng sáng và mịn màng, ngay cả trong những ngày hè nóng nực này.

>>> Làm đẹp da bằng vỏ chuối

>>> Làm đẹp da bằng bột ngô

Làm đẹp da bằng xông hơi từ lâu đã trở thành phương pháp chăm sóc, làm đẹp da vừa hiệu quả vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm. Quá trình xông hơi sẽ giúp tẩy sạch những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cũng như các nốt mụn trên da, làn da bạn sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Tuy nhiên phương pháp xông hơi đúng cách, không làm to lỗ chân lông, giúp làn da đẹp mịn màng tự nhiên thì không phải ai cũng làm được.

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng xông hơi cực hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ để làm đẹp da bằng xông hơi

Để thực hiện phương pháp làm đẹp da này đúng cách, an toàn và mang lại hiệu quả cao bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ tốt nhất và phù hợp nhất. Những vật dụng mà bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • 1 nồi đung nước inox cỡ vừa
  • 1 khăm bông tắm loại mềm
  • Cài và dây buộc tóc để cột tóc lên cho gọn gàng giúp cho việc làm đẹp da bằng xông hơi đạt hiệu quả cao hơn
  • 1 loại tinh dầu bạn yêu thích: Tinh dầu dừa, tinh dầu oliu, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa oải hương… hoặc một loại lá có nhiều dưỡng chất tốt cho da.
  • 1 bát nước mát
  • 1 viên đá lạnh: 1 viên đá làm từ nước lọc hoặc 1 viên đá làm từ nước ép các loại rau quả tốt cho da thì càng tốt
lam-dep-da-bang-xong-hoi-1

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ để làm đẹp da bằng xông hơi

Quy trình làm đẹp da bằng xông hơi

Những nguyên liệu đã chuẩn bị hoàn hảo bây giờ việc của bạn là tuân thủ các bước của quy trình làm đẹp da để phương pháp đạt hiệu quả cao nhất

  • Bước 1: Đun sôi một lượng nước vừa đủ. Nếu bạn sử dụng nước của các loại lá trên thì rửa sạch lá, cho vào nồi đun sôi trong 10 phút để lá ra hết dưỡng chất, còn nếu bạn sử dụng tinh dầu thì chỉ cần đun sôi và cho vào nồi nước 1 loại tinh dầu yêu thích là được.
  • Bước 2: Cột tóc gọn gàng, rửa mặt bằng nước sạch. Dùng khăn bông mềm thấm khô, sau đó bạn đặt nồi nước dùng để xông hơi làm đẹp da mặt lên một mặt phẳng rộng, thoáng để bạn có thể xông hơi một cách thoải mái nhất, thuận tiện nhất.
  • Bước 3: Dùng khăn tắm trùm kín phần đầu và nồi nước xông của bạn, để mặt cách nồi nước xông khoảng cách 30cm. Bạn không được để quá gần quá vì độ nóng của hơi nước sẽ làm tổn thương làn da của bạn, từ từ mở nắp nồi để hơi nước bốc lên, lan tỏa khắp vùng da mặt. Ngồi thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để hơi nước chăm sóc da, lấy hết đi bụi bẩn, lớp dầu thừa, giúp da làm sạch sâu một cách hiệu quả, xóa mờ dần các nếp nhăn. Khi nồi nước vừa nguội, bạn dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt một cách nhẹ nhàng, lúc này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, thoải mái.
lam-dep-da-bang-xong-hoi-2

Quy trình làm đẹp da bằng xông hơi

Chăm sóc da sau khi xông hơi làm đẹp da

Làm đẹp da bằng xông hơi không chỉ dừng lại ở khâu xông hơi là xong mà quá trình chăm sóc da sau khi xông hơi cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu bạn không biết chăm sóc da sau khi xông hơi sẽ làm cho lỗ chân lông ngày một to hơn, làn da khô hơn và kém săn chắc hơn đó

Sau khi xông hơi bạn nên dùng 1 viên đá lạnh chuẩn bị từ trước massage nhẹ nhàng lên da, dùng 2 tay vỗ nhẹ đều khoảng 100 cái giúp cho các lỗ chân lông se khít, làn da săn chắc, mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Dùng khăn bông tắm loại mềm thấm khô và sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu thoa nhẹ nhàng lên da làn bạn đã hoàn tất quy trình làm đẹp da bằng xông hơi cực hiêu quả.

lam-dep-da-bang-xong-hoi-3

Chăm sóc da sau khi xông hơi làm đẹp da

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Việc làm đẹp da bằng xông hơi tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra cũng cần có những bí quyết, quy trình riêng để đạt được hiệu quả và chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất. Bạn cảm thấy không an tâm về phương pháp làm đẹp da này bởi vì phải chuẩn bị lâu và quy trình chăm sóc quá dài? Bạn hãy tham khảo dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da an toàn, hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc đã và đang là một dịch vụ hot nhất hiện nay, nhận sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Phương pháp này có thể giúp bạn gái loại bỏ sẹo, mụn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da một cách hoàn hảo.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy giúp bạn gái lăn kim tế bào gốc nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất. Liệu trình ngắn, chi phí vô cùng tiết kiệm

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng xông hơi cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28RD1B3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét