Làm đẹp da bằng tổ yến – Bí quyết cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

Làm đẹp da bằng tổ yến là một trong muôn ngàn cách để chị em phụ nữ tút tát lại nhan sắc của mình. Sở hữu ngay bí quyết làm đẹp da bằng tổ yến cực kỳ hiệu quả để có được làn da trắng hồng rạng rỡ tự tin trong hè này.

 >>> Làm đẹp da bằng vỏ cam

>>> Làm đẹp da bằng sáp ong

Từ ngày xưa, các bậc vua chúa đã biết tới tổ yến như một thực phẩm quý hiếm mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người. Thời gian gần đây nhiều chị em yêu thích làm đẹp đã sáng chế ra công thức làm đẹp da bằng tổ yến – một liệu pháp hữu hiệu cho làn da của phụ nữ. Vậy làm đẹp da bằng tổ yến có công dụng như thế nào? Có thể tự làm tại nhà được không và những điểm cần chú ý khi làm đẹp da bằng tổ yến? Mời bạn gái cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể sau đây.

Công dụng làm đẹp da bằng tổ yến

Trong thành phần của tổ yến chứ nhiều threonine giúp hình thành elastine và collagen có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa da, làm đầy sẹo và trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

Tổ yến còn chứa hàm lượng vi chất cao và proline có tác dụng bổ sung lý tưởng cho việc phục hồi các cơ, các mô và làn da.

Theo các nghiên cứu gần đây, trong yến sào còn có một yếu tố quan trọng đó là tăng trưởng biểu bì. Thành phần này giúp hỗ trợ thay mới các tế bào cũ giúp tế bào mới sản sinh trở nên hồng hào khỏe mạnh.

lam-dep-da-bang-to-yen-1

Công dụng làm đẹp da bằng tổ yến

Bí quyết làm đẹp da bằng tổ yến

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại mỹ phẩm được chiết xuất từ tổ yến để chị em dễ sử dụng nhưng đi kèm với nó là vô số mối hiểm họa ngầm bởi xuất xứ và chất lượng của chúng. Tại sao bạn không tự làm đẹp da bằng chính nguyên liệu tổ yến chất lượng tại nhà nhỉ?

Bước 1: Trước tiên bạn gái cần chọn mua tổ yến chất lượng chính hãng tại những cửa hàng quen tránh mua phải những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng gây hại cho làn da của bạn.

Bước 2: Lấy một lượng tổ yến khô vừa đủ dùng ngâm vào nước sạch để cho tổ yến mềm ra.

Bước 3: Trong khi chờ ngâm tổ yến bạn cần vệ sinh da mặt sạch sẽ. Có thể kết hợp xông da mặt bằng nước ấm và massage để loại bỏ bụi bẩn và những tế bào chết trên da.

Bước 4: Sau khi vệ sinh mặt mũi sạch sẽ bạn lấy tổ yến đã ngâm mềm và đắp lên mặt, nằm thư giãn khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp phát huy hiệu quả tối đa.

Bước 5: Cuối cùng bạn cần rửa mặt lại bằng nước sạch là đã hoàn tất quy trình chăm sóc da

lam-dep-da-bang-to-yen-2

Bí quyết làm đẹp da bằng tổ yến

Những lưu ý khi làm đẹp da bằng tổ yến

Để bí quyết làm đẹp da bằng tổ yến phát huy hiệu quả tối đa và an toàn cho da bạn cần chọn mua tổ yến tại các cửa hàng uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tổ yến hiện nay trên thị trường có giá khá cao chính vì vậy chị em yêu thích làm đẹp da bằng tổ yến nên chọn mua những sản phẩm tổ yến vụn. Tổ yến vụ là những chiếc tổ yến bị vỡ trong quá trình khai thác nên nó vẫn còn nguyên giá trị dinh dưỡng mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều phù hợp với túi tiền của chị em.

Để làn da trắng hồng tự nhiên bạn nên kiên trì chăm sóc da bằng tổ yến 2 – 3 lần/tuần và mỗi lần đắp khoảng 20 phút. Đơn giản bởi bạn đắp lâu quá da sẽ bị bí, các chất bã sẽ không thoát được dẫn đến viêm da, nổi mụn, ảnh hưởng rất xấu.

lam-dep-da-bang-to-yen-3

Những lưu ý khi làm đẹp da bằng tổ yến

Làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Làm đẹp da bằng tổ yến đang được rất nhiều chị em tin tưởng để nâng cấp làn da của mình. Nhưng không phải ai cũng dư giả kinh tế để có thể mua tổ yến về chăm sóc làn da của mình được. Bạn có thể tham khảo dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da chỉ với một liệu trình lăn kim tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Phương pháp lăn kim tế bào gốc đã và đang là một dịch vụ hot nhất hiện nay, nhận sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Phương pháp này có thể giúp bạn gái loại bỏ sẹo, mụn trên da đồng thời se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da một cách hoàn hảo.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy giúp bạn gái lăn kim tế bào gốc nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất. Liệu trình ngắn, chi phí vô cùng tiết kiệm.

lam-dep-da-bang-to-yen-4

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Làm đẹp da bằng tổ yến – Bí quyết cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28O7Kiy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét