Nâng mũi bọc sụn alloderm thực hiện như thế nào?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi bọc sụn alloderm được thực hiện như thế nào ạ. Vật liệu alloderm có an toàn hơn silicon không. Tôi thấy trên webtretho nói bọc cái này không sợ mũi bị lộ sóng bóng đỏ mà không biết đúng không. Mong nhận được tư vấn cụ thể của bác sĩ. (Lan Hương, Đồng Nai)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi bọc sụn alloderm của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì da của người hiến tạng. Lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình. Trước kia, alloderm dùng để ghép da cho những người bị bỏng hoặc có khiếm khuyết trên cơ thể. Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, alloderm trở thành vật liệu quan trọng trong thẩm mỹ nâng mũi làm đẹp. Nâng mũi allodrem được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Da mũi quá mỏng
  • mũi bị bóng đỏ sau phẫu thuật nâng mũi.
  • Mũi bị lộ sóng sau thẩm mỹ nâng mũi.
  • Phẫu thuật kéo dài đầu mũi có ghép sụn.
  • Các khiếm khuyết ở mũi cần làm đầy.
  • Đặc biệt các trường hợp sụn tự thân không đủ thì alloderm là vật liệu thay thế tốt nhất.
Nâng mũi bọc sụn alloderm

Vật liệu alloderm giúp bảo vệ da đầu mũi, tránh tình trạng lộ sóng, bóng đỏ.

Đối với nâng mũi bọc sụn alloderm. Miếng vật liệu nhaan tạo này đã được chứng nhận của Bộ Y Tế Hàn Quốc nên phù hợp với tất cả mọi cơ thể con người mà không gây kích ứng gì. Công dụng chính của miếng alloderm này là tạo lớp màng bảo vệ cho da bạn tránh bị mài mòn, làm cho đầu mũi trở nên mềm mại hơn.

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn alloderm đòi hỏi ở bác sĩ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi, cũng như trung tâm thực hiện phải được trang bị đẩy đủ thiết bị máy móc hiện đại, vật liệu đảm bảo an toàn thì mới thực hiện nâng mũi đẹp được.

Nâng mũi bọc sụn alloderm 1

Khách hàng thực hiện nâng mũi bọc sụn alloderm tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, quy trình nâng mũi khép kín vô trùng, kho sụn đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng và các vật liệu nhân tạo thay thế như alloderm, megaderm sẽ giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp hài lòng, an toàn mà không lo sợ đến biến chứng về sau như lộ sóng, bóng đỏ.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi bọc sụn alloderm của bạn Lan Hương. Mong rằng với những giải đáp trên bạn Hương đã biết mình phù hợp với phương pháp nâng mũi nào. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Nâng mũi bọc sụn alloderm thực hiện như thế nào? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/25bXACD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét