Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất

Câu hỏi

Đầu mũi tôi to, nhìn như quả cà chua thôi, tôi muốn đi thu gọn đầu mũi mà sợ đau với biến chứng quá. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách chọn địa chỉ thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất không ạ. Tôi cảm ơn bác sĩ (Thanh Tuyền, Hậu Giang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất?

Đầu mũi là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong tạo hình đầu mũi. Mũi người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, da đầu mũi thường dày, nhiều mỡ tập trung ở mông và eo sụn cánh mũi. Đầu mũi to là do cấu trúc mô mềm, sụn cánh mũi, da phần đầu mũi và sự phì đại quá mức của mô đầu mũi.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phải cắt bỏ mô mềm, thu gọn cánh mũi, làm ngắn gọn đầu mũi. Đây là một tiểu phẫu nhưng đòi hỏi kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm phẫu thuật mũi dày dặn để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người. Do đó thắc mắc thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp là rất chính đáng.

Sự khéo léo, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất của trung tâm thẩm mỹ, chế độ chăm sóc khách hàng thực hiện là những tiêu chí để xem xét thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp

Nhân viên Bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng thực hiện thẩm mỹ mũi

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những trung tâm thẩm mỹ có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. KIM Hospital sở hữu chiếc máy vetra 3D, một công cụ hỗ trợ tư vấn tuyệt vời, có thể đưa ra kết quả thực tế nhất, chính xác nhất về hình dáng của mũi trước và sau khi phẫu thuật, giúp bạn chỉnh sửa mũi hoàn hảo. Khi thu nhỏ đầu mũi ở KIM Hospital, bạn sẽ đạt được các kết quả sau:

  • Đầu mũi thon gọn và đẹp tự nhiên.
  • Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.
  • Kỹ thuật hiện đại, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện KIM Hospital được tiến hành theo quy trình đã được Bộ Y tế kiểm định và chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Các trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ được nhập từ nước ngoài giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như ý với đầu mũi thon gọn mà không phải lo lắng về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp 1

Khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp. Chúc bạn Thanh Tuyền có thể tìm thấy một địa chỉ sữa mũi uy tín để làm đẹp nhé!

The post Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp nhất appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/293s4OY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét