Cách trị nám da bằng bằng lá trầu không cực đơn giản cho bạn

Cách trị nám da bằng lá trầu không bạn đã biết chưa? Từ lâu, lá trầu không đã được biết đến với công dụng trị nám da hiệu quả “ thần kỳ”, vừa đơn giản, dễ thực hiện, vừa an toàn mà cực tiết kiệm, được chị em tận dụng tối đa. Cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu về cách trị nám da bằng lá trầu không này ở bài viết dưới đây!

 

>>> Cách trị nám da bằng cám gạo.

>>> Cách trị nám da bằng vitamin.

Nguyên nhân gây nám da

cach-tri-nam-da-bang-bang-la-trau-khong 1

Nguyên nhân gây nám da là gì?

Nguyên nhân chủ yếu gây nám da chính là sự kích thích và phát triển quá mức của các sắc tố melanin trên da gây nên. Ngoài ra, nám da có thể xuất hiện do các nguyên nhân tác động xấu từ môi trường như: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn hoặc các yếu tố từ bên trong như: di truyền, nội tiết tố thay đổi, căng thẳng cao độ, chế độ ăn ngủ không khoa học, …

Lá trầu không có tác dụng trị nám da như thế nào?

cach-tri-nam-da-bang-bang-la-trau-khong 2

Lá trầu không có tác dụng trị nám da hiệu quả

Nám da tuy không có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con người nhưng lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Nám da rất khó để chữa khỏi hoàn toàn, vì thế, để điều trị dứt điểm căn bệnh này, đòi hỏi bạn cần phải kiên trì thực hiện mới có kết quả tốt nhất. Hiện nay, các phương pháp điều trị nám da bằng tự nhiên ngày càng được ưa thích và áp dụng nhiều vì hiệu quả mà nó mang lại, an toàn và tiết kiệm chi phí. Trong các cách trị nám da từ thiên nhiên có cách trị nám da bằng lá trầu không được rất nhiều người ưa thích.

Thành phần của lá trầu không có chứa: 61% carbohydrate, 2.3% muối khoáng và 2.3% chất xơ. Lá trầu không chứa rất nhiều khoáng chất ( như canxi, kẽm… ), nước, muối khoáng, protein và chất xơ có tác dụng gây cản trở, ức chế và đẩy lùi hắc sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây ra nám da. Thêm vào đó, các dưỡng chất trong lá trầu không còn có khả năng khử trùng cho da, làm sáng dần các đốm tối màu trên da.

Cách trị nám da bằng lá trầu không

Thực hiện cách trị nám da bằng lá trầu không rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

cach-tri-nam-da-bang-bang-la-trau-khong 3

Cách trị nám da bằng bằng lá trầu không cực đơn giản cho bạn

  • Bước 1: Chọn mua nắm lá trầu không bánh tẻ ( không non quá cũng k già quá để đảm bảo các dưỡng chất có nhiều nhất trong lá, giúp hiệu quả trị nám da tốt hơn ) đem ngâm với nước muối trong 15 phút.
  • Bước 2: Cho lá trầu không vào nồi, đổ ngập nước và đun sôi khoảng 30 phút.
  • Bước 3: Vớt lá trầu không ra cho vào máy xay nhuyễn cùng 1 chút nước lá.
  • Bước 4: Đổ phần lá trầu vừa xay nhuyễn ra xoong và đun lên đến khi được hỗn hợp keo sền sệt.
  • Bước 5: Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt. Bạn đắp mặt nạ trị nám da bằng lá trầu không này trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn thực hiện đều đặn cách trị nám da bằng lá trầu không trên đều đặn mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp để thu được hiệu quả trị nám da tốt nhất.

Bạn có thể cho hỗn hợp trị nám da trên vào 1 lọ sạch, đậy kín và bảo quản lạnh để dùng dần. Mỗi lần đắp mặt nạ trị nám da bằng lá trầu không, các bạn nhớ dùng thìa sạch múc ra để tránh bụi bẩn hay vi khuẩn dính vào gây hỏng hỗn hợp.

Lưu ý khi áp dụng cách trị nám da bằng lá trầu không

Khi thực hiện cách trị nám da bằng lá trầu không, các bạn cần chú ý một số điểm sau:

cach-tri-nam-da-bang-bang-la-trau-khong 4

Cần lưu ý gì khi thực hiện cách trị nám da bằng lá trầu không?

  • Không nên thực hiện cách trị nám da bằng lá trầu không quá lâu, thời gian thích hợp là 20 phút.
  • Chỉ thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, không lạm dụng thoa lên các vùng da khác.
  • Nên áp dụng cách trị nám da bằng lá trầu không trong vòng 2 – 3 tháng để thấy hiệu quả rõ ràng nhất.
  • Trong quá trình thực hiện cách trị nám da này, các bạn chú ý bảo vệ da sạch sẽ và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm.

Cách trị nám da bằng lá trầu không cực đơn giản, dễ thực hiện và vô cùng tiết kiệm phải không? Tuy nhiên, cách trị nám da từ thiên nhiên này chỉ có tác dụng đối với những trường hợp bị nám nhẹ, ít, chỉ giúp làm mờ tạm thời các vết nám. Nếu bạn dừng thực hiện thì các vết nám sẽ quay trở lại. Mặt khác, để có kết quả tốt, các bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Để trị nám da tận gốc, không tái phát, các bạn cần sử dụng đến công nghệ cao. Hiên nay thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng thành công công nghệ trị nám da 3 trong 1 cực hiệu quả với sự kết hợp của 3 công nghệ trị nám da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám da bằng bằng lá trầu không cực đơn giản cho bạn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28NYD2D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét