Có nên sửa mũi gồ hay không?

Câu hỏi

Mũi tôi cao nhưng bị gồ, liệu tôi có nên sửa mũi gồ không thưa bác sĩ? Tôi là dân buôn bán nên khá mê tín, gần đây tôi có đọc bài thấy có nói là mũi bị gồ thì làm ăn không được thuận lợi, tôi thấy cũng đúng với trường hợp của mình nên giờ phân vân không biết làm sao? Liệu phương pháp đó có nguy hiểm không? (Đặng Mai Huyền, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc có nên sửa mũi gồ hay không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Có nên sửa mũi gồ hay không?

Mũi gồ không gây hại cho sức khỏe và cũng chưa nghiên cứu khoa học nào chứng minh được những người mũi gồ thì không may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên theo nhân tướng học thì những người có tướng mũi gồ thường có đường đời trắc trở, làm gì cũng không suôn sẻ và chiếc mũi gồ cũng làm gương mặt mất cân đối và dữ dằn hơn. Do đó nhiều người thắc mắc không biết có nên sửa mũi gồ hay không cũng là điều dễ hiểu.

2 lý do sau sẽ giúp bạn không còn thấy phân vân có nên sửa mũi gồ hay không:

  • Sửa mũi gồ không biết là có giúp bạn ăn nên làm ra hay không nhưng chắc chắc sau khi sửa mũi bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp hơn. Các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc không chủ giúp bạn sửa lại chiếc mũi cho cân đối mà còn tạo dáng mũi tốt về nhân tướng học.
  • Sửa mũi gồ không hề nguy hiểm. Đã có rất nhiều khách hàng chỉnh sửa khiếm khuyết mũi này và sở hữu mũi đẹp như mong muốn. Dĩ nhiên là bạn phải chọn được địa chỉ uy tín và phẫu thuật của bạn phải do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện thì mới không xảy ra biến chứng, rủi ro nào.
Có nên sửa mũi gồ

Tại sao bạn còn phân vân có nên sửa mũi gồ hay không khi mà phương pháp này có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp để gương mặt trở nên cuốn hút hơn.

Khi đến thăm khám tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, dựa trên tình trạng khiếm khuyết và sức khỏe của khách hàng chúng tôi sẽ cho bạn biết có nên sửa mũi gồ hay không. Sửa mũi gồ tại Bệnh viện KIM tùy vào tình trạng gồ bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp như:

  • Nếu mũi gồ phần sống mũi và không bị lộ nhiều thì sẽ tiến hành gọt phần xương gồ bằng dụng cụ chuyên biệt để giúp mũi cong và thẳng đều hơn.
  • Nếu mũi gồ nhiều, cong dáng lưng tôm thì bác sĩ sẽ can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi khoằm để tạo dáng mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt.

Nếu bạn băn khoăn có nên sửa mũi gồ hay không do lo lắng độ an toàn thì không cần bận tâm đến vấn đề này khi điều trị tại Bệnh viện KIM. Sửa mũi gồ tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

  • Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương mũi với máy X quang ConeBeam CT. Chiếc máy này sẽ giúp bác sĩ biết được xương mũi khiếm khuyết ở đâu và gọt xương bao nhiêu là hợp lý.
  • Khách hàng được xem trước mô phỏng dáng mũi với công nghệ Vectra 3D, từ đó có thể lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.
  • Quy trình phẫu thuật theo các tiêu chuẩn vô trùng nghiêm ngặt, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo.
Có nên sửa mũi gồ 2

Tại Bệnh viện KIM, khi sửa mũi gồ bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ quy trình thăm khám đến hậu phẫu, đảm bảo cho bạn kết quả hài lòng nhất.

Hi vọng với những giải đáp cụ thể trên đây bạn Huyền đã biết được mình có nên nên sửa mũi gồ hay không?Hi vọng rằng bạn Huyền sẽ sớm tìm được cho mình 1 địa chỉ uy tín và sở hữu được dáng mũi mà mình ao ước để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

The post Có nên sửa mũi gồ hay không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29rpBw9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét