Cách làm lông mày rậm với Vaseline bạn nên biết

Làm lông mày rậm với Vaseline bạn đã nghe qua chưa? Từ lâu Vaseline đã được liệt vào danh sách mỹ phẩm không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp. Cùng khám phá tường tận bí quyết làm lông mày rậm với vasline sau đây nhé!

>>> Lông mày rậm có nên phun thêu không?

>>> Lông mày rậm nói lên điều gì?

Công dụng làm lông mày rậm của Vaseline

Gần đây, rất nhiều chị em chia sẻ cho nhau kinh nghiệm làm lông mày rậm với Vaseline. Vì sao vậy?

Vaseline vốn là hỗn hợp của các loại dầu khoáng và sáp pha trộn với nhau. Nó có tác dụng tái tạo da từ bên trong, chống khô da, trị nứt nẻ, thậm chí làm liền những vết cắt nhỏ và vết bỏng. Nhiều chị em còn sử dụng Vaseline để dưỡng lông mi trở nên dày dặn, cong vút hơn. Cấu tạo của lông, tóc trên cơ thể người cũng tương tự như nhau. Do đó, có những chị em đã dùng Vaseline với mong muốn sở hữu cặp lông mày được rậm, đẹp.

cach-lam-long-may-ram-voi-vaseline-ban-nen-biet-1

Công dụng làm rậm lông mày từ vaseline?

 

Tuyệt chiêu làm lông mày rậm với Vaseline hiệu quả

Cách làm lông mày rậm với Vaseline vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn bôi một chút Vaseline quanh khu vực lông mày từ 2-3 lần mỗi ngày. Kiên trì thực hiện thao tác này trong một thời gian, cặp lông mày của bạn sẽ dày rậm lên trông thấy.

Làm lông mày rậm từ Vaseline tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn phải thực hiện trong một thời gian dài. Hơn thế nữa, không phải ai cũng thấy được hiệu quả bởi cơ địa của mỗi người không giống nhau.

cach-lam-long-may-ram-voi-vaseline-ban-nen-biet-2

Cách làm lông mày rậm với Vaseline bạn nên biết

Sở hữu lông mày đẹp tinh tế, sắc nét tại Xuân Hương

Thay vì làm lông mày rậm từ Vaseline, bạn có thể tham khảo dịch vụ phun thêu lông mày an toàn tại Xuân Hương để mau chóng sở hữu cặp lông mày dày, rậm yêu thích.

Bản chất của kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại này là sử dụng cây bút chuyên dụng với đầu bút siêu nhỏ. Các chuyên viên với con mắt thẩm mỹ tinh tế, bàn tay khéo léo sẽ nhẹ nhàng thêu từng sợi lông mày, mang đến cho bạn cặp lông mày mới mềm mại, thanh tú.

Ngoài phương pháp phun thêu lông mày, thẩm mỹ Xuân Hương còn có rất nhiều phương pháp làm đẹp lông mày khác cho bạn tha hồ lựa chọn như:

  • Điêu khắc lông mày
  • Phun tán bột lông mày
  • Phun thêu lông mày khắc vi chạm

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách làm lông mày rậm với Vaseline bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/291qxJA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét