Tẩy lông chân bằng sáp ong, bạn đã thử chưa?

Tẩy lông chân bằng sáp ong là phương pháp tẩy lông chân tự nhiên đơn giản, tiết kiệm, an toàn cho da không hề đau rát mà bạn lại có thể trực tiếp thực hiện tại nhà bất cứ khi nào.

 >>> Tẩy lông chân bằng đá bọt

>>> Tẩy lông chân bằng keo

Con trai mà có lông chân thì gọi là quân tử chứ con gái mà có lông chân thì ra ngoài các anh nhìn thấy là chạy mất dép nhé. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn để với lông chân của mình: nó quá dày và đen, mọc không kiểm soát… làm bạn mất tự tin khi ra ngoài thì tại sao bạn không thử tẩy lông chân bằng sáp ong nhỉ? Bật mí là rất hiệu quả đó.

Hướng dẫn tẩy lông chân bằng sáp ong

Nguyên liệu cần thiết để tẩy lông chân bằng sáp ong

Mật ong: Trong công thức này cần 1 cốc mật ong 250ml. Mật ong càng chất lượng càng tốt nhưng không yêu cầu cao lắm, các bạn gái có thể tìm mua ở các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc mua của người quen đều được

Chanh tươi: Quá rẻ và chợ nào thì cũng có quanh năm 4 mùa. Không cần mua nhiều đâu, chỉ cần làm sao lấy được nửa cốc 125 ml nước cốt chanh là được.

Đường nâu hoặc trắng: Tìm mua đơn giản ở các cửa hàng tạp hóa quanh nhà bạn. Cần 1 cốc 250 ml đường nhé.

tay-long-chan-bang-sap-ong-1

Nguyên liệu cần thiết để tẩy lông chân bằng sáp ong

 Quy trình tẩy lông chân bằng sáp ong

Trước tiên bạn phải làm sạch vùng da chân muốn tẩy lông: vệ sinh da bằng nước ấm, loại bỏ da chết, dùng xà phòng diệt khuẩn.

Dưỡng ẩm cho da: bạn hãy dùng khăn mềm lau khô bề mặt da, sau đó dùng bông gòn thấm một chút dung dịch nước vệ sinh sát khuẩn bôi lên da, rồi thoa tiếp một lớp kem dưỡng ẩm cho da, dùng tay vỗ nhẹ cho dung dịch thấm sâu vào trong da. Bước này bạn có thể thay kem dưỡng ẩm bằng mật ong. Bôi một lớp mật ong lên da, để cho tới khi mật ong ngấm vào da, cứng lại thì rửa lại bằng nước ấm. Mật ong sẽ loại bỏ lớp sừng, làm mềm da đồng thời sát khuẩn cho da. Hai bước trên này bạn càng làm cẩn thận thì sẽ ít bị đau rát.

Đun sáp ong thành dạng keo, sau đó để nguội bớt. Nếu sáp quá nóng sẽ gây bỏng da còn nếu sáp quá nguội sẽ không đủ dính để tẩy lông. Chính vì vậy, đây là bước rất quan trọng, bạn cần kiểm soát nhiệt độ của sáp.

Dùng que gỗ lấy keo sáp ong bôi đều lên da theo chiều cùng chiều với lông mọc.

Ngay sau khi bôi sáp, dùng khăn sạch đắp lên vùng lông đó, miết nhẹ cho khăn và sáp dính chặt vào nhau. Sau đó nhanh tay bóc khăn ra ngược với chiều lông mọc. Để hiệu quả và tránh đau rát, bước này bạn cần làm nhanh tay, mạnh và dứt khoát.

Bạn dùng nước đá lạnh hoặc dùng trực tiếp đá lạnh xoa nhẹ lên vùng da vừa tẩy lông để tránh da bị đỏ và rát.

Sau đó bôi lên da một lớp kem dưỡng ẩm.

tay-long-chan-bang-sap-ong-2

Quy trình tẩy lông chân bằng sáp ong

Tẩy lông chân hiệu quả bằng công nghệ tẩy lông chân New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cách tẩy lông chân bằng sáp ong cực an toàn cho làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với hóa chất. Bởi sáp ong cũng là một dưỡng chất thiên nhiên, chứa nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho làn da, đặc biệt sáp ong điều trị bỏng da hiệu quả, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da…

Bạn cũng có thể tham khảo công nghệ triệt lông chân New Elight tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp cao cấp nhất, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự tin đến 100% rằng sẽ mang đến một quy trình tẩy lông không thể nhanh chóng, an toàn hơn. Thêm vào đó, bạn còn có dịp được trải nghiệm cả một không gian spa cao cấp nhất, mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng, thổi bay mọi lo toan và những bộn bề suy nghĩ…

tay-long-chan-bang-sap-ong-3

Tẩy lông chân New Elight

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông chân New Elight  tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tẩy lông chân bằng sáp ong, bạn đã thử chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28Y3gI4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét