Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn ạ. Mũi tôi cao nhưng cánh mũi dày và thô, tôi muốn đi làm nhỏ lại. Tôi được biết đây là tiểu phẫu được thực hiện rất nhanh, vậy tôi có thể thực hiện ở bất kì địa chỉ nào cũng được đúng không? Mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. (Quỳnh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Cánh mũi dày và thô khiến tổng thể mũi mất hài hòa và không cân bằng với tổng thể khuôn mặt. Trong trường hợp này, nếu như bạn không muốn nâng cao sóng mũi mà chỉ muốn thu gọn cánh mũi thôi thì cắt cánh mũi là phương pháp tối ưu. Cắt cánh mũi tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn là vẫn đề mà chiều chị em phân vân khi lựa chọn thực hiện dịch vụ này.

Để trả lời câu hỏi cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn, bạn có thể thực hiện theo trình tự sau:

  • Bạn tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện loại phẫu thuật này trên các diễn đàn thẩm mỹ để xem review và lọc ra một số địa chỉ.
  • Hỏi kinh nghiệm cắt cánh mũi ở đâu đẹp với những người mà bạn quen biết là cách an toàn nhất.
  • Các trung tâm thẩm mỹ mũi mà bạn lựa chọn phải thõa mãn các yêu cầu sau: Có máy nội soi mũi, có máy X quang ConeBeam CT 3D, có máy Vectra 3D, có kho sụn vật liệu phong phú.
  • Trăm nghe không bằng mắt thấy, để xác định chính xác cắt cánh mũi ở đâu đẹp bạn nên đến trực tiếp địa chỉ mà bạn thực hiện để thăm khám và kiểm chứng thái độ, tay nghề bác sĩ, phong cách phục vụ khách hàng của nơi đó như thế nào. Nếu có thời gian thì việc đến thử 3-5 trung tâm cũng là điều nên làm để đảm bảo an toàn cho bạn.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp

Bạn có thể xác định chính xác cắt cánh mũi ở đâu đẹp khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ có thể giúp bạn trả lời câu hỏi cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn. Tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phẫu thuật nâng mũi tiên tiến, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên nghiệp và tận tâm.

  • Đến cắt cát mũi tại Bệnh viện KIM bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi cho bạn để xác định chính xác khiếm khuyết và thực hiện phẫu thuật đẹp như mong muốn. Máy Vectra 3D còn cho phép bạn nhìn thấy dáng mũi trước và sau phẫu thuật.
  • Phòng mổ tại KIM đảm bảo vô trùng, khép kín với hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng, máy phun sương.
  • Các bác sĩ thực hiện là những bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, có chuyên môn giỏi, đã có kinh nghiệm thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp 1

Khách hàng thực hiện cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM

Cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM diễn ra nhanh chóng trong 30-45 phút, sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Sau khi chỉnh sửa mũi sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu và lành dần trong 5-7 ngày. Khi đó bạn sẽ có được chiếc mũi thon gọn như mong đợi mà không phải lo sợ biến chứng gì.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn của bạn Quỳnh. Như chúng tôi đã nếu trên, nếu muốn kiểm chứng và xác định chắc chắc bạn Quỳnh có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám và làm đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29207EE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét