Những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang bạn cần tránh

Những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang mà chị em thường hay mắc phải là gì? Tuy kem trị tàn nhang có hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng nhưng rất nhiều chị em thực hiện mà không thấy được hiệu quả như ý do mắc phải những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang. Thẩm mỹ viện Xuân Hương nêu ra những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang bạn cần tránh ở bài viết dưới đây:

 

>>> Kem trị tàn nhang và nám.

>>> Kem trị tàn nhang có tốt không?

Dưới đây, thẩm mỹ viện Xuân hương sẽ chỉ cho bạn những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang cần tránh, các bạn cùng tham khảo nhé!

Tin tưởng kem trị tàn nhang cấp tốc mang hiệu quả nhất

Một trong những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang là bạn tin rằng cứ quảng cáo kem trị tàn nhang cấp tốc là kem đó hiệu quả nhất. Bạn cần hết sức thận trọng với những chiêu trò quảng cáo về cách trị tàn nhang siêu tốc bởi chúng có thể làm các vết tàn nhang mất đi nhanh thì tàn nhang cũng tái phát nhanh chóng như thế hoặc hơn thế. Hiệu quả điều trị tàn nhang chỉ được ngày một ngày hai mà còn có thể gây hại cho da.

nhung-sai-lam-khi-su-dung-kem-tri-tan-nhang 1

Nhiều bạn luôn tin tưởng kem trị tàn nhang có hiệu quả cấp tốc

Thông thường, các loại kem trị tàn nhang cấp tốc thường chứa chất lột tẩy mạnh, bài mòn làm da mỏng đi, chỉ có tác dụng bên ngoài làm bong tróc lớp da bị tàn nhang bên trên mà không loại bỏ được “gốc rễ” hắc sắc tố melanin tại lớp đáy của da (nguyên nhân gây tàn nhang) nên chúng vẫn nhanh chóng phát triển, hình thành đốm tàn nhang mới. Vì vậy, cần tránh ngay sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang này.

Hàng xách tay mang lại hiệu quả nhất

Đây là một trong những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang cơ bản mà rất nhiều người mắc phải.Với cái mác hàng xách tay mà không ít sản phẩm kem trị tàn với mức giá cao ngất và những lời quảng cáo đường mật từ người bán. Nhiều chị em khi mua kem trị tàn nhang cho rằng cứ là hàng ngoại thì sẽ hiệu quả và an toàn. Sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang này rất nhiều chị em mắc phải.

nhung-sai-lam-khi-su-dung-kem-tri-tan-nhang 2

Lầm tưởng kem trị tàn nhang xách tay tốt

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, làn da của phụ nữ ở mỗi vùng miền đều có những đặc điểm cơ địa khác nhau. Việc các chị em tùy tiện sử dụng kem trị tàn nhang nhập ngoại có thể gây biến chứng nặng nề đến da của bạn. Chưa kể tới, một bộ phận lớn các loại mỹ phẩm xách tay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay chưa được sự kiểm định về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Để biết được loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, phù hợp nhất với làn da của mình, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc các bệnh viện lớn, uy tín để tư vấn bởi các chuyên gia đầu ngành.

 Lời khuyên của chuyên gia cho bạn

nhung-sai-lam-khi-su-dung-kem-tri-tan-nhang 3

Điều trị tàn nhang tận gốc, không tái phát bằng công nghệ cao

Các loại kem trị tàn nhang hiệu quả tạm thời, do chỉ có tác động lên bề mặt da mà không diệt tận gốc nguyên nhân gây tàn nhang. Nếu bạn ngừng thực hiện, các vết tàn nhang sẽ quay lại nhanh chóng. Để điều trị tàn nhang nhanh chóng, không tái phát, hiệu quả lâu dài, bạn cần lựa chọn giải pháp công nghệ hiện đại, tân tiến, hiệu quả và an toàn. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đưa vào sử dụng công nghệ trị tàn nhang 3 trong 1 cực an toàn và hiệu quả. Giúp bạn điều trị tàn nhang tận gốc, không tái phát và an toàn tuyệt đối. Tham khảo thêm tại đây!

The post Những sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang bạn cần tránh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/296xkn4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét