Có nên nâng mũi bọc sụn hay không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi nghe nói hiện nay có phương pháp nâng mũi bọc sụn rất được ưa chuộng nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết có nên nâng mũi bọc sụn hay không. Nâng mũi bọc sụn được tiến hành như thế nào và sau khi nâng có dễ bị biến chứng không ạ. Bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi cảm ơn bác sĩ (Thùy Trâm, Nghệ An)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc có nên nâng mũi bọc sụn hay không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Có nên nâng mũi bọc sụn hay không?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi, trong đó nâng mũi bọc sụn được đánh giá cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ. Nhiều khách hàng phân vân không biết có nên nâng mũi bọc sụn hay không giữa nhiều phương pháp nâng mũi. Bạn có thể yên tâm về phương pháp nâng mũi này vì tính thẩm mỹ và độ an toàn của nó rất cao.

Nâng mũi bọc sụn có thể áp dụng cho cả trường hợp sửa mũi lần đầu và mũi sửa lại. Nâng mũi bọc sụn có hai cách: nâng mũi bọc sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình – chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay) và nâng mũi bọc sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn sườn). Tuy nhiên nâng mũi bọc sụn tự thân đem lại hiệu quả cao hơn cả về thời gian duy trì dáng mũi cũng như về độ thẩm mỹ của chiếc mũi.

Tại bệnh viện KIM bạn sẽ không phải băn khoăn, lo lắng có nên nâng mũi bọc sụn không bởi nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo 1 quy trình chuẩn với những yêu cầu vô cùng khắt khe.

  • Đầu tiên, bác sĩ gây tê tại chỗ vùng đầu mũi, vùng lấy sụn vành tai và tiến hành lấy sụn.
  • Sau đó, bác sĩ sẽ lấy một lớp sụn có bán kính khoảng 1 cm nằm dưới da phía sau tai. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản, chỉ kéo dài khoảng 5 phút, không đau do đã được gây tê tại chỗ và đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.
  • Sau khi lấy sụn xong, vết mổ được đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tiếp đó bác sĩ sẽ cấy ghép phần sụn vừa lấy bao bọc vào phần sụn mũi nhân tạo đã tiến hành đặt trước đó và đóng kín vết mổ. Phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ tránh tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống, tụt sống…
Có nên nâng mũi bọc sụn

Các loại sụn tự thân sử dụng trong nâng mũi bọc sụn.

Tại sao bạn còn phân vân có nên nâng mũi bọc sụn hay không khi mà phương pháp này có thể cho bạn một dáng mũi đẹp như ý. Lý do là bởi tại Bệnh viện KIM áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại nhất vào các ca nâng mũi:

  • Máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D giúp kiểm tra chính xác khiếm khuyết mũi, từ đó bác sĩ sẽ xác định được nên làm gì vứi chiếc mũi của bạn.
  • Máy Vectra 3D cho phép mô phỏng hình dáng mũi trước và sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ xác định được kích cỡ sụn mũi và bạn cũng có thể lựa chọn được dáng mũi mà mình ưng ý.
  • Kho sụn mũi đúc sẵn phong phú với hơn 1000 kiểu dáng sẽ giúp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi.
  • Và trên hết, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ trực tiếp nâng mũi bọc sụn cho bạn. Chế độ bảo hành tại KIM sẽ giúp bạn an tâm khi làm đẹp.
Có nên nâng mũi bọc sụn 1

Công nghệ nâng mũi 3D tại Bệnh viện KIM cho khách hàng nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, từ đó lựa chọn kết quả nâng mũi ưng ý nhất. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn mọi thắc mắc kể cả thắc mắc có nên nâng mũi bọc sụn không?

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc có nên nâng mũi bọc sụn không của bạn Thùy Trâm. Bạn Thùy Trâm có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để nhận thêm những giải đáp cụ thể về phương pháp này. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Có nên nâng mũi bọc sụn hay không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Rr0gDa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét