Quy trình nâng mũi S-line 3D

Nâng mũi S line 3D hiện đang là xu hướng thẩm mỹ Hot được đông đảo phái đẹp Việt lựa chọn giúp khắc phục tới 90% khuyết điểm của mũi. Tuy nhiên, theo bác sĩ Park Hyo Jin- bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện IFace Plastic Surgery thì ngoài các yếu tố như bác sĩ, công nghệ hiện đại thì một quy trình chuẩn cũng sẽ góp phần mang lại kết quả tốt. Vậy quy trình nâng mũi S line 3D được thực hiện như thế nào?

Quy trình nâng mũi S line 3D?

Nâng mũi S line 3D là công nghệ nâng mũi hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công. Tại Kangnam, nâng mũi S line 3D được các bác sĩ thực hiện theo quy trình chuẩn theo các bước cơ bản như sau:

tay-chi-huongBước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi

i258^cimgpsh_origBác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi

Để mang lại cho khách hàng một dáng mũi đẹp, bác sĩ sẽ thăm khám nắm bắt các đặc điểm và chỉ ra khuyết điểm cần chỉnh sửa cũng như định hình được với mỗi khuôn mặt khác nhau nên nâng, chỉnh sửa thế nào cho phù hợp, tạo dáng mũi thanh thoát, cân đối.

tay-chi-huongBước 2: Chụp dáng mũi với phần mềm 3D

Bác sĩ tiến hành chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dụng 3D tiến hành chỉnh sửa dáng mũi hiện tại, dừng dáng mũi phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng người. Cũng qua đó bác sĩ tính toán được những phần cần nâng, chỉnh sửa, độ cao, dài của mũi phù hợp. Khách hàng có thể xem trước được kết quả thẩm mỹ, tương tác với bác sĩ để có được dáng mũi sau khi nâng đúng như mong muốn.

phau-thuat-nang-mui-s-line-3d2Bác sĩ dựng dáng mũi trên thiết bị 3D

Đây được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ mũi nói riêng. Kết quả nâng mũi không còn phụ thuốc vào trình độ tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ mà khách hàng có thể quyết định dáng mũi mới của mình.

tay-chi-huongBước 3: Đo vẽ dáng mũi mới

Qua quá trình thăm khám, chỉnh sửa mũi trên phần mềm 3D, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng mũi, đánh dấu những vị trí cần cần chỉnh sửa, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi từ độ cao của sống mũi đến đầu mũi, lỗ mũi hay trụ mũi, cánh mũi, mang lại cho khách hàng dáng mũi hoàn hảo đến từng chi tiết.

thu-gon-canh-mui-thu-the-nao 12jpgĐo vẽ xác đỉnh tỷ lệ chiều dài của mũi cân đối với chiều dài của khuôn mặt

tay-chi-huongBước 4: Sát khuẩn & tiến hành gây tê cục bộ

Sát khuẩn là bước không thể thiếu trong quy trình nâng mũi S line 3D. Sát khuẩn để đảm bảo an toàn cả trong và sau khi thẩm mỹ.

Để phẫu thuật nâng mũi diễn ra an toàn, thuận lợi các bác sĩ sẽ gây tê cho vùng mũi, vùng lấy sụn. Gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành thẩm mỹ.

i262^cimgpsh_origGây tê vùng mũi trước khi phẫu thuật

tay-chi-huongBước 5: Lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…)

Bác sĩ tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

tay-chi-huongBước 6: Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D

Theo tính toàn ban đầu, bác sĩ tiến hành nâng cao sống mũi cũng như phẫu thuật chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi. Bác sĩ đính phần sụn tự thân vừa lấy vào sụn nhân tạo. Sau đó nhẹ nhàng bóc tách tạo khoang mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào trong mũi.

Toàn bộ quá trình được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng, nhẹ nhàng. Sau khi đã đưa sụn vào nâng cao sống mũi, bác sĩ nắn chỉnh, cố định để phần sống mũi sao cho cân đối như tính toán ban đầu và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

nang-mui-sline-o-kangnam 0Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line 3D

tay-chi-huongBước 7: Kết thúc quy trình

Đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lổ mũi nhằm đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi và định hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn và hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật, giúp cho sống mũi nhanh chóng ổn định, đẹp tự nhiên.

Hầu hết chị em đều chia sẻ rằng trước khi nâng mũi ngoài việc lo sợ có đau không hay an toàn không họ còn lo lắng vì không nắm bắt được quy trình thực hiện nâng mũi. Vậy với quy trình nâng mũi S line 3D đạt chuẩn của Hàn Quốc, các bạn có thể yên tâm thực hiện nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình.

anh mai 111

Tiểu chuẩn thế nào là mũi cao, dáng mũi đẹp tự nhiên? 13Kết quả nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Hiện nay, công nghệ nâng mũi S line 3D đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công, mang lại cho phụ nữ Việt dáng mũi hoàn hảo đến từng chi tiết, đẹp tự nhiên và an toàn.

Ngoài sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ uy tín, đáp ứng về chuyên môn và giàu kinh nghiệm, Kangnam còn thực hiện nâng mũi theo một quy trình chuẩn và áp dụng chính sách bảo hành với dịch vụ nâng mũi S line 3D. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng kết quả nâng mũi, tự tin rằng S line 3D mang lại dáng mũi đẹp toàn diện và duy trì ổn định.

Tham Khảo Thêm:

» Hình ảnh trước và sau nâng mũi

» Nâng mũi có đau không?

» Giá tiền nâng mũi S-line là bao nhiêu?

» CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KẾT QUẢ NÂNG MŨI S-LINE 3D

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Quy trình nâng mũi S-line 3D appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/28KFnFH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét