Trang điểm mắt đen với 4 sản phẩm làm đẹp không thể bỏ qua

Trang điểm mắt đen tưởng chừng là cách trang điểm mắt cơ bản, dễ dàng nhưng không phải cô nàng nào cũng tiến hành thành thạo. Cùng “bỏ túi” cho mình bí quyết trang điểm mắt đen với 4 sản phẩm làm đẹp khác nhau dưới đây nhé!

>>> Xu hướng trang điểm mắt cho giới trẻ 2016

>>> Học kẻ mí mắt lót đẹp như chuyên gia trang điểm

Trang điểm mắt đen với mascara

Khi lựa chọn trang điểm mắt đen với dòng sản phẩm này, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng loại mascara màu đen làm dày mi. Thao tác trang điểm cũng khá đơn giản. Bạn chỉ việc chuốt mi theo đường zigzag cả mi trên và dưới để có đôi mắt to tròn, sâu thẳm, đầy cá tính.

trang-diem-mat-den-1

Trang điểm mắt đen với mascara

 

Trang điểm mắt đen với kẻ nước

Cách trang điểm mắt đen này đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi mắt một mí. Đầu tiên, bạn hãy dùng eyeliner màu đen kẻ sát chân mi trên. Sau đó, bạn tiếp tục nhấn đậm và dày cho mí mắt ở phần đuôi mắt là đã sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

trang-diem-mat-den-2

Trang điểm mắt đen với kẻ nước

Trang điểm mắt đen với kẻ chì

Đây có lẽ là cách trang điểm mắt đen được hầu hết các cô nàng sử dụng khi mới tập tành trang điểm. Bạn hãy dùng bút chì đen vẽ một đường sát mí mắt trên và dưới. Ở phần mí mắt trên, bạn hãy kẻ 1 đường to và dày hơn. Tiếp đến, dùng tay miết nhẹ cho màu đen phủ lên toàn bầu mắt. Thao tác này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn tuyệt đẹp ở đôi mắt, giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện dù ở bất cứ đâu.

trang-diem-mat-den-3

Trang điểm mắt đen với kẻ chì

 

Trang điểm mắt đen với bột nhũ

Nếu bạn là cô nàng yêu thích tiệc tùng thì cách trang điểm mắt đen với bột nhũ này cực kỳ phù hợp với bạn. Trước hết, bạn hãy phủ đều màu mắt đen lên toàn bộ bầu mắt. Hãy lưu ý đánh một đường nhẹ sát chân mi dưới để tạo chiều sâu cho đôi mắt nhé. Sau đó, bạn dùng chổi rắc bột nhũ đen lên toàn bộ bầu mắt phía trên. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách trang điểm mắt với nhũ đen rồi đó. Thật đơn giản, phải không ?

trang-diem-mat-den-4

Trang điểm mắt đen với bột nhũ

 

Ngoài 4 cách trang điểm mắt đen trên đây, phun mí mở tròng an toàn, uy tín tại thẩm mỹ Xuân Hương cũng là cách giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp long lanh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, bền lâu. Chúng tôi áp dụng kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại bậc nhất, hệ thống màu mực cao cấp, thân thiện với làn da. Chỉ sau khoảng 30 phút, bạn đã hoàn thành xong liệu trình làm đẹp mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun mí mắt của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ :

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Trang điểm mắt đen với 4 sản phẩm làm đẹp không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/293VPBB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét