Mẹo tẩy lông chân bằng sữa tắm giúp bạn khoe đôi chân quyến rũ

Tẩy lông chân bằng sữa tắm là phương pháp được sử dụng phổ biến giúp loại bỏ lông chân một cách nhẹ nhàng và an toàn cho da. Hãy tham khảo bài viết để có thể tẩy lông chân bằng sữa tắm một cách an toàn và hiệu quả nhé!

>>> Tẩy lông chân bằng phèn chua

>>> Tẩy lông chân bằng sáp ong

Tại sao nên tẩy lông chân bằng sữa tắm?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông chân khác nhau mà bạn gái có thể áp dụng trong đó có phương pháp tẩy lông chân bằng sữa tắm.

Sữa tắm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng loại bỏ bụi bẩn bám trên da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ta, sữa tắm còn đặc biệt hiệu quả trong việc tẩy lông bởi tác dụng của các dưỡng chất có trong sữa tắm.

tay-long-chan-bang-sua-tam-1

Tại sao nên tẩy lông chân bằng sữa tắm?

Hướng dẫn cách tẩy lông chân bằng sữa tắm

Đây là phương pháp tẩy lông chân được nhiều bạn gái sử dụng bởi nó vừa đơn giản lại hiệu quả, đồng thời có thể thực hiện hàng ngày với các dụng cụ có sẵn trong nhà tắm của bạn.

Chuẩn bị

  • 1 lọ sữa tắm
  • Dao cạo
  • Khăm tắm
  • Kem dưỡng ẩm
  • Nước ấm

Quy trình thực hiện

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần tẩy lông, bạn có thể xông da bằng nước ấm để giúp cho lỗ chân lông giãn nở tạo điều kiện thuận lợi cho việc tẩy lông.
  • Bước 2: Dùng sữa tắm tạo bọt rồi bôi đều lên vùng da cần làm sạch lông tiến hàng massage nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Dùng khăn mền miết nhẹ nhàng đến khi nào mang lại hiệu quả triệt lông ưng ý thì dừng lại và rửa sạch da. Thoa một lớp mỏng dầu oliu để dưỡng da
  • Bước 4: Sau khi tẩy lông bằng sữa tắm bạn làm sạch vùng da bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm lên đó nhằm chăm sóc cho làn da sau khi đã tẩy lông.

Nên áp dụng quy trình này vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả cao nhất và để da có thời gian hồi phục một cách tốt nhất.

tay-long-chan-bang-sua-tam-2

Hướng dẫn cách tẩy lông chân bằng sữa tắm

Những lưu ý khi tẩy lông chân bằng sữa tắm

Bạn cần chăm sóc vùng da tẩy lông thật sạch sẽ và cẩn thận sau khi thực hiện phương pháp tẩy lông chân bằng sữa tắm

Cần phải áp dụng thường xuyên để duy trì kết quả tẩy lông chân lâu dài

Trước khi tẩy lông bạn nên tẩy tế bào chết trên da để cho quy trình tẩy lông chân thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn

Một lưu ý quan trọng bạn phải nhớ đó là phương pháp tẩy lông chân bằng sữa tắm không thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những sợi lông trên da. Chính vì vậy phương pháp tẩy lông chân này chưa phải là phương pháp tối ưu nhất.

Công nghệ triệt lông New Elight thế hệ mới – siêu công nghệ ánh sáng

Tẩy lông chân bằng sữa tắm một phần nào mang lại sự tự tin cho bạn với đôi chân láng mịn nhưng bạn vẫn không thực sự an tâm!

Được áp dụng để thay thế các phương pháp tẩy lông chân kém hiệu quả, hạn chế tuyệt đối những sự cố đáng tiếc, mang đến một giải pháp an toàn, hiệu quả, các chuyên gia làm đẹp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông chân New Elight thế hệ mới – siêu công nghệ ánh sáng.

Kết hợp giữa tia IPL và RF lưỡng cực, quá trình tác động của New Elight lên da sẽ từ từ diễn ra từ 2 – 3 tuần, chiếu vào tận những tế bào tầng sâu nhất, triệt tiêu toàn bộ chất dinh dưỡng cho lông sinh trưởng và phát triển. Sau khoảng thời gian trị liệu này, từng sợi vi ô lông từ cứng đầu nhất đến cả những nang lông còn ở kỳ mầm nhú đều bị “đánh bật”, tỉ lệ lên tới 99%. Thêm đó, “hung thần” này còn không có khả năng mọc trở lại ám ảnh chị em do tính năng ức chế mọc lông của công nghệ ánh sáng New Elight.

tay-long-chan-bang-sua-tam-3

Triệt lông chân New Elight

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương – cơ sở chăm sóc sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ hiện đại về ứng dụng thành công trong nước với đội ngũ chuyên viên, quy trình thực hiện và cả không gian spa, trang, thiết bị hiện đại mang đến đầy đủ nhất sự hoàn hảo cho dịch vụ.

New Elight hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương uy tín số 1 mới là giải pháp bạn cần!

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông chân New Elight  tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mẹo tẩy lông chân bằng sữa tắm giúp bạn khoe đôi chân quyến rũ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28NNnTh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét