Nâng mũi tại nhà bằng phương pháp nào

Nếu bạn sợ dao kéo hay không đủ kinh phí để thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì bạn có thể thực hiện các cách làm mũi cao tại nhà hay nâng mũi tại nhà với chi phí thấp nhất.

Nâng mũi tại nhà bằng các bài tập thể dục cho mũi

Bạn có thể nâng mũi tại nhà bằng một số động tác đơn giản như đẩy mũi, chun mũi, ép mũi hay xoa bóp… Các phương pháp này không chỉ giúp mũi cao lên mà còn tốt cho sức khỏe và giúp bạn thư giãn.

– Đẩy mũi: Hàng ngày bạn giành những khoảng thời gian rãnh rỗi dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu chóp  mũi. Dùng lực  của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng.

– Cười nhăn/chun mũi: Nụ cười là một món quà mà tạo hóa ban cho con người để thể hiện niềm vui sướng. Ngoài ra, chính nụ cười cũng lại là một liệu pháp giúp chiếc mũi thẳng hơn. Kiểu cười nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Thực hiện 20 – 30 lần mỗi ngày, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả.

– Ép mũi: Hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Bạn cũng có thể vuốt dọc hai bên cánh mũi, ấn vào huyệt ấn đường, bóp mũi…Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.

nâng mũi tại nhà

Bạn có thể nâng mũi tại nhà bằng một số động tác đơn giản như đẩy mũi, chun mũi, ép mũi hay xoa bóp… Các phương pháp này không chỉ giúp mũi cao lên mà còn tốt cho sức khỏe và giúp bạn thư giãn.

Nâng mũi tại nhà bằng các dụng cụ nâng mũi

Kẹp nâng mũi là phương pháp nâng mũi tại nhà được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, điển hình là dụng cụ nâng mũi Nose up. Nose Up là một loại kẹp có xuất xứ từ Nhật Bản làm từ chất liệu nhựa và được lót bằng một lớp mút mềm mại tại đoạn tiếp xúc với sống mũi. Chỉ với 10.000 đến 100.000 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc kẹp nâng mũi.

Kho chỉ giá khá bèo mà theo lời quảng cáo, Nose up còn làm mũi cao hơn, làm thon gọn mũi, định hình dáng mũi không đau, tác dụng lâu dài, giúp mũi cao tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật. Mỗi ngày chỉ cần chăm chỉ sử dụng từ 10 – 15 phút giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp này có thể giúp bạn nâng mũi tại nhà trong một thời gian ngắn.

nâng mũi tại nhà 1

Dụng cụ kẹp nâng mũi có thể giúp làm mũi cao hơn, làm thon gọn mũi, định hình dáng mũi không đau, tác dụng lâu dài, giúp mũi cao tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật.

Nâng mũi tại nhà bằng phương pháp trang điểm

Trang điểm là một trong những cách nâng mũi tại nhà nhanh chóng và “thần thánh” nhất mà bạn có thể thử. Để mũi trông cao thon và thanh mảnh hơn bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi:

  • Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight.
  • Sau khi giậm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt.
  • Dùng highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi.
  • Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán.
  • Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.
nâng mũi tại nhà 1

Make up là một trong những cách nâng mũi tại nhà nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện.

Các phương pháp nâng mũi tại nhà này nhìn chung không tốn nhiều chi phí và bạn cũng không phải lo sợ đến việc mũi bị đau hay biến chứng.

Tuy nhiên như đã nói, các phương pháp trên, trừ phương pháp trang điểm, cần phải tốn rất nhiều thời gian mới thấy được hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp lâu dài thì phương pháp hiệu quả nhất là phẫu thuật nâng mũi.

The post Nâng mũi tại nhà bằng phương pháp nào appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/243L0PI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét