Băn khoăn nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không? Câu hỏi: “ Chào các bác sĩ tư vấn TMV Xuân Hương, em là Hoàng Vân, 22 tuổi. Mũi em vừa thấp vừa to, rất thô và xấu xí nên em muốn đi thẩm mỹ mũi. Theo em tìm hiểu, được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi cấu trúc là phù hợp nhất nhưng em băn khoăn không biết nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Em xin cảm ơn.”

( Hoàng Vân – Thái Bình )

>>> Nâng mũi cấu trúc là gì?

>>> Nâng mũi cấu trúc có đau không?

Trả lời:

Bạn Hoàng Vân thân mến!

Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không?”đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện Xuân Hương, thắc mắc của bạn về “nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, uy tín?

Nâng mũi là dạng thẩm mỹ mũi được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu nếu có mong muốn cải thiện vẻ đẹp ngoại hình, lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Trong số các biện pháp nâng mũi hiện nay thì nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ mũi được đánh giá cao nhất, bởi đây là kĩ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến, hiện đại nhất, có thể khắc phục mọi khuyết điểm của mũi, mang đến cho khách hàng một chiếc mũi thon gọn, mềm mại, đẹp tự nhiên.

nang-mui-cau-truc-co-anh-huong-gi-khong 2

Nâng mũi cấu trúc ở đâu uy tín?

Tuy nhiên trước khi tiến hành nâng mũi thẩm mỹ, vấn đề làm khách hàng lo ngại nhất là có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ hoạt động không minh bạch, bác sĩ không có tay nghề thẩm mỹ mũi do đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tính thẩm mỹ của mũi và cả khuôn mặt sau khi phẫu thuật. Vậy nên trước khi quyết định thực hiện nâng mũi cấu trúc, việc đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần tìm được một cơ sở làm đẹp uy tín, hàng đầu hiện nay.

Tự hào là nơi làm đẹp luôn đi đầu trong việc học tập và ứng dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, thẩm mỹ viện Xuân Hương là nơi đầu tiên thực hiện thành công kĩ thuật nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam. Với công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đem lại cho khách hàng chiếc mũi cao đẹp, thon gọn như ý, tuyệt đối an toàn Vậy nên, nâng mũi cấu trúc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn hảo một cách an toàn, mà không hề gây ảnh hưởng đến chức năng, cấu tạo của mũi hay bất kỳ một biến chứng nào.

Nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không?

nang-mui-cau-truc-co-anh-huong-gi-khong 1

Băn khoăn nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không? 2

Nâng mũi cấu trúc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn tự thân. Sụn này có thể lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn rất thân thiện với cơ thể. Trong khi đó, sụn nhân tạo gần như không được dùng hoặc nếu dùng thì cũng dùng rất ít nên phương pháp nâng mũi này sẽ hạn chế triệt để được tình trạng: lộ hay dị ứng chất liệu, đầu mũi bóng đỏ,.. và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn suốt đời.. Một đột phá riêng có của dịch vụ này là bạn sẽ được tạo dựng đầu mũi cấu trúc, phác họa hình dáng mũi mới từ bên ngoài để bác sĩ có thể khai thác được từng điểm mạnh của từng dáng mũi và tạo ra chiếc mũi phù hợp nhất.. Phương pháp nâng mũi cấu trúc này chỉ tác động đến bên ngoài nên không có bất kì ảnh hưởng nào đến cấu trúc bên trong của mũi, đảm bảo an toàn.

The post Băn khoăn nâng mũi cấu trúc có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28WRuu7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét