Phương pháp trị mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả nhất

Phương pháp trị mụn thịt quanh mắt nào an toàn và hiệu quả nhất? Mụn thịt quanh mắt không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Để điều trị mụn thịt hiệu quả bạn cần phải sử dụng đúng phương pháp đặc sẽ không hiệu quả nếu bạn chỉ áp dụng phương pháp điều trị thông thường. Vậy đâu mới là phương pháp trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất hiện nay?

 

>>> Làm sao để trị mụn thịt?

>>> Trị mụn thịt bao nhiêu tiền?

Nguyên nhân hình thành mụn thịt quanh mắt?

Để có phương pháp trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả bạn cần phải biết được nguyên nhân hình thành mụn thịt là gì để có phương pháp điều trị tốt nhất. Mụn thịt được gọi là u tuyến mồ hôi biểu hiện là những mụn nổi trên về mặt da như hạt gạo, lấn tấm trồi lên bề mặt da. Mụn thịt xuất hiện ở quanh mắt là trường hợp phổ biến.

phuong-phap-tri-mun-thit-quanh-mat-an-toan 1

Nguyên nhân nào dẫn đến mụn thịt quanh mắt?

Mụn thịt quanh mắt hình thành do rối loạn chất tạo keo dưới da gây ra. Là các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào đệm collagen dày bên dưới. Nó sẽ tạo thành mụn thịt lồi lên do đó người bị da dầu tiết nhiều mồ hôi thường dễ mắc mụn thịt. Đặc biệt mụn thịt hình thành cũng do di truyền nếu người mẹ mắc bệnh thì con cũng có nguy cơ mắc cao. Vậy làm thế nào để điều trị mụn thịt quanh mắt tận gốc? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn phương pháp điều trị  mụn thịt quanh mắt tốt nhất hiện nay.

Phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt an toàn dứ điểm

Như đã nói mụn thịt sẽ rất khó điều trị nếu dùng các biện pháp thông thường, nếu không điều trị đúng cách rất dẽ để lại sẹo trên da. Đặc biệt lại là vùng mụn thịt ở xung quanh mắt lại càng nguy hiểm. Các cách trị mụn có thông thường chỉ có thể làm mờ mụn thịt tạm thời và vẫn có khả năng lây lan sang vùng da xung quanh nếu không điều trị kịp thời. Chính vì vậy để điều trị mụn thịt được an toàn nhất chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Việc điều trị phải tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ.

phuong-phap-tri-mun-thit-quanh-mat-an-toan 2

Phương pháp trị mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả nhất bằng Laser CO2

Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương có sử dụng phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả bằng công nghệ cao bảo đảm sẽ đem đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt tại Xuân Hương sử dụng Laser Fractional CO2 hiện được đánh giá là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Đó là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc tận gốc tốt nhất, an toàn và không để lại sẹo. Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả triệt để.

phuong-phap-tri-mun-thit-quanh-mat-an-toan 3

Cơ chế hoạt động của công nghệ Laser CO2

Cơ chế hoạt động của công nghệ này trong phương pháp trị mụn thịt quanh mắt là sử dụng tia laser vi phân vô cùng nhỏ chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mụn thịt và sẽ giữ lại được nguyên vẹn những mô da xung quanh vị trí bắn nên rất an toàn cho da. Đặc biệt với mụn quanh mắt, đây là vùng da nhạy cảm nên việc điều trị bằng dao kéo hoặc bôi thuốc rất khó khăn. Tuy nhiên khi sử dụng ánh sáng laser mỏng để điều trị mụn thịt quanh mắt, điều trị mụn thịt ở mặt lại cực kì dễ dàng và an toàn. Đặc biệt phương pháp trị mụn thịt quanh mắt này không đau rát, không tổn thương vùng da xung quanh, liệu trình nhang chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

The post Phương pháp trị mụn thịt quanh mắt an toàn hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28K8jNO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét