Những sai lầm khi trị mụn cóc bạn cần phải biết

Những sai lầm khi trị mụn cóc sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị, nghiêm trọng hơn sẽ khiến mụn cóc ngày mọc càng nhiều hơn. Mụn cóc khiến bạn cảm thấy khó chịu đôi khi khiến bạn thấy khó chịu. Để điều trị mụn cóc được an toàn và dứt điểm bạn cần phải điều trị đúng cách. Để tránh những trường hợp xấu xảy ra bạn nên chú ý những sai lầm khi trị mụn cóc dưới đây.

 

>>> Cách trị mụn cóc đơn giản.

>>> Trị mụn cóc ở tay.

Nguyên nhân xuất hiện mụn cóc là gì?

Mụn cóc là loại bệnh ngoài da rất phổ biến được gây ra bởi loại virus HP và các siêu vi trùng khác là nguyên nhân gây nên mụn cóc, nó đi vào cơ thể qua các con đường sau đây:

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-coc 1

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng mụn cóc?

  • Thứ nhất là lây nhau qua các vết trầy xước, cắn móng tay, bị vật nuôi cắn. Vệ sinh tay chân kém, hay đi chân đất. Trường hợp này thường gặp ở trẻ em với tính hiếu động, ưa nghịch đất cát và chưa ý thức việc giữ vệ sinh tay chân.
  • Thứ hai là lây từ người này sang người khác do dùng chung đồ cá nhân như khăn, kiềm bấm móng…
  • Thứ ba là do rối loạn chuyển hóa.
  • Thứ tư là do hệ thống miễn dịch của bạn kém thường xảy ra ở người lớn tuổi hoặc phụ nữ mang thai.
  • Cuối cùng khi bạn suy nhược thần kinh cũng rất dễ dẫn tới bị mụn cóc.

Những sai lầm khi trị mụn cóc cần tránh

Sai lầm khi trị mụn cóc là bạn vẫn dùng chung đồ như khăn mặt, khăn tắm, giày dép, quần áo với người bị bệnh thì cũng có thể bị lây. Mụn cũng có thể tự lây lan trên bản thân người bệnh. Càng để lâu, mụn càng có xu hướng lan nhiều hơn, do đó nên điều trị sớm.

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-coc 2

Không nên tự ý cạy mụn cóc sẽ làm mụn cóc gia tăng và lây lan

Sai lầm khi trị mụn cóc tiếp theo bạn mắc phải đó là tự ý dùng deo hoặc kéo rạch mụn cóc, nguy hiểm hơn là dùng kim châm để chọc vào các mụn cóc,… điều này không chỉ khiến bị nhiễm trùng mà khả năng lây lan mụn cóc da các phần da xung quanh. Trong trường hợp mụn cóc không nhiều, mọc lẻ tẻ thì có thể dùng tỏi để bôi lên nốt mụn. Trong tỏi chứa hàm lượng các chất hoạt tính như Azooene, dianllil disulfide và hoạt chất lưu huỳnh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng khá hiệu quả. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì sẽ gây hiện tượng bỏng da.

Sai lầm khi trị mụn cóc là không được tỉa, chải hoặc cạo khu vực có mụn cóc để tránh lây lan virut. Cần giữ cho vùng bị mụn cóc bàn tay như khô nhất có thể, vì mụn cóc có nhiều khó khăn để kiểm soát trong một môi trường ẩm. Nên để tránh những sai lầm khi trị mụn cóc, điều trị mụn cóc dứt điểm, trước hết bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Việc điều trị phải tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ.

Cách trị mụn cóc an toàn hiệu quả dứt điểm tốt nhất

Để tránh mắc phải những sai lầm khi trị mụn cóc bạn cần phải có nhưng kiến thức thiết yếu để có được kết quả điều trị an toàn hiệu quả nhất. Tuy nhiên mụn cóc rất khó điều trị nếu dùng các biện pháp thông thường, nếu không điều trị đúng cách rất dẽ để lại sẹo trên da. Các cách trị mụn có thông thường chỉ có thể làm mờ mụn cóc tạm thời và vẫn có khả năng lây lan sang vùng da xung quanh nếu không điều trị kịp thời.

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-coc 3

Điều trị mụn cóc dứt điểm và hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2

Do đó để không mắc sai lầm khi trị mụn cóc bạn nên các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Việc điều trị phải tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ. Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương có sử dụng dịch vụ điều trị mụn cóc an toàn hiệu quả bằng công nghệ cao bảo đảm sẽ đem đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Cách điều trị mụn cóc tại Xuân Hương sử dụng công nghệ Laser Fractional CO2 là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữ laser truyền thống và công nghệ vi phân giúp loại bỏ mụn cóc tận gốc tốt nhất, an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này sử dụng sóng laser đốt cháy cồi nhân bên trong từng nốt mụn, ngăn ngừa chúng tái phát.các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

The post Những sai lầm khi trị mụn cóc bạn cần phải biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28K9eOo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét