7 cách đọc vị con trai qua tướng mũi

Đọc vị con trai qua tướng mũi – Thời gian tiếp xúc chưa lâu nhưng bạn muốn biết rõ chàng là người như thế nào mà lại không biết căn cứ vào đâu? Hãy để Thẩm mỹ Xuân Hương giúp bạn đọc vị chàng qua tướng mũi nhé!

Đọc vị con trai qua tướng mũi như thế nào?

doc-vi-con-trai-qua-tuong-mui-tet-2222

Bạn có biết đọc vị con trai qua tướng mũi như thế nào không?

Theo thuyết nhân tướng học của người Nhật, các khu vực trên mũi biểu hiện rất rõ ràng về tính cách của một người với ý nghĩa như sau:

-          Khu vực sống mũi gồm sơn căn, niên thượng và thượng thọ đại diện cho khả năng tiềm tàng. Sự rộng hẹp của khu vực này phát triển ra sao sẽ thể hiện người này mạnh mẽ hay yếu đuối.

-          Khu vực chuẩn đầu: Thể hiện trí tuệ có liên quan đến sự phát triển của trí óc và tinh thần.

-          Khu vực còn lại: Hai cánh mũi thể hiện cho năng lực hoạt động của chủ nhân.

Tùy vào đặc điểm của mỗi khu vực này, đồng thời kết hợp với một số yếu tố khác mà chúng ta có thể đưa ra nhận xét về tính cách, số phận của một người.

1. Đọc vị con trai qua tướng mũi đầy đặn

Mũi đầy đặn là tướng mũi phú quý, có sự phát triển cả về chiều cao lẫn chiều rộng. Nếu anh chàng của bạn sở hữu tướng mũi này thì bạn có thể yên tâm bởi họ thường có tính cách trung thực, giao thiệp rộng nên dễ thành công trong kinh doanh.

Trong trường hợp mũi đầy đặn, rộng từ trên xuống dưới nhưng cánh mũi (Giản đài và Đình úy) bị thu hẹp lại là người bình thường có thể được giàu sang.

doc-vi-con-trai-qua-tuong-mui-tet-2

Con trai có mũi đầy đặn là người như thế nào?

Nếu mũi đầy đặn, cao và rộng nhưng hơi ngắn (gần giống mũi cọp) là người thiên về vật chất, ăn to nói lớn, ham danh vọng. Nếu có cánh mũi cân xứng thì dễ thành công về võ nghiệp hoặc binh nghiệp.

Nói chung nam giới hay nữ giới có tướng mũi đầy đặn đều khá tốt vì vậy nếu chàng sở hữu tướng mũi này, bạn có thể yên tâm về người bạn đời của mình nhé.

2. Đọc vị con trai qua tướng mũi hẹp

Mũi hẹp ở trên nhưng nở ra ở chuẩn đầu khiến cánh mũi to theo là người có tính hời hợt, ưa nịnh nọt, sinh kê, có số vất vả không được sung sướng.

Trường hợp mũi hẹp mà lại ngắn nhưng niên thượng và thọ thượng lại phát triển quá mức và nhỏ lại ở chuẩn đầu biểu hiện cho tính chung thủy nhưng khó có thể trở nên giàu sang phú quý.

Mũi hẹp mà niên thượng, thọ thượng nở to, chuẩn đầu lại hếch lên lộ ra hai lỗ mũi là người biết quý trọng tình nghĩa nhưng số phận vất vả kiếm kế sinh nhai.

Tùy vào các đặc điểm đi kèm mà tướng mũi hẹp thể hiện tính cách, vận số khác nhau, trước khi tính đến chuyện kết hôn, bạn gái nên suy nghĩ kĩ việc bản thân mình có thể chấp nhận tính cách như thế nào nhé. Còn nếu bạn sở hữu mũi hẹp, bạn có thể cải thiện bằng cách nâng mũi không phẫu thuật hoặc nâng mũi bọc sụn để mũi đầy đặn và cao hơn.

3. Đọc vị con trai qua tướng mũi thẳng

doc-vi-con-trai-qua-tuong-mui-tet-5

Đọc vị con trai qua tướng mũi thẳng phải kết hợp với các yếu tố khác

Con trai có mũi thẳng nhưng hẹp, lộ xương sống mũi giống mũi cá nhưng cánh mũi hếch lên làm lỗ mũi bị lộ ra là người có tính nhỏ nhen, hời hợt, thường phải đi xa quê hương để lập nghiệp, vất vả kiếm kế mưu sinh. Ngoài ra, họ còn là những người không niệm tình thân, vì vậy các bạn gái nên tránh xa những người có đặc điểm này nhé.

Mũi thẳng và hẹp ở phía trên, rộng ra ở chuẩn đầu, lỗ mũi lộ rõ là người có tính phóng khoáng, thích giao kết bạn bè, thời trẻ vận số bình thường nhưng nếu tướng mũi phù hợp với ngũ quan thì có thể hậu vận sẽ tốt hơn.

4. Đọc vị con trai qua tướng mũi lớn nhưng hơi cong vào trong

Mũi lớn nhưng hơi cong vào trong khiến chuẩn đầu thấp xuống thể hiện cho người có tính cách nhân hòa. Nếu kết hợp lưỡng quyền tốt thì sẽ dễ thành công trong kinh doanh. Trong trường hợp ngược lại thì dù người có  quý tướng cũng bị ảnh hưởng, chỉ vừa đủ ăn đủ mặc mà thôi.

Nếu chàng của bạn có mũi đều đặn, các đường nét khác đều hợp nhưng sơn căn hạ thấp khiến niên thượng và thượng thọ nhô cao là người được hưởng phú quý, sống thiên về văn chương nghệ thuật, dù có không được hưởng giàu sang nhưng tiền bạc cũng đủ tiêu. Tuy nhiên tướng mũi này mà đi cùng chuẩn đầu nở nang lại là người hơi thiên về nhục dục.

5. Đọc vị con trai qua tướng mũi thon gọn

doc-vi-con-trai-qua-tuong-mui-tet-52

Bạn gái nên bỏ túi cách đọc vị con trai qua tướng mũi thon gọn

Nếu bạn thích chồng đỡ đần việc nhà thì nên tránh những người có mũi thon nhỏ nhưng hai cánh mũi lại hơi trễ xuống nhân trung. Bởi đây là người có tính cách nhanh nhẹn, ưa nhàn nhã sung sướng chứ không thích làm việc nặng nhọc, cuộc sống của họ chỉ đủ ăn chứ không được giàu sang phú quý.

Trong trường hợp mũi quá nhỏ so với lưỡng quyền và khuôn mặt thì chàng là người nông nổi, thường không được thông minh cho lắm.

6. Đọc vị con trai qua tướng mũi sư tử

Đây là tướng mũi cực tốt của nam giới, họ có tính cách rất mạnh mẽ, khi giao tiếp thể hiện được quyền uy khiến người khác phải kính nể. Họ rất quyết đoán trong công việc. Nếu mọi đường nét hài hòa và không bị phá cách thì sẽ trở nên cực kỳ giàu có và quyền lực.

7. Đọc vị con trai qua tướng mũi Cô phong tỵ

Mũi Cô phong tỵ (tướng mũi cô độc một mình) là người lương thiện, không thích tranh đua, họ thícch sống nơi cô tịch, ưa lối sống an nhàn thanh tịnh.

Những chàng trai sở hữu tướng mũi này thường không giỏi nịnh nọt, thể hiện tình cảm nên dễ làm bạn gái cảm thấy cô đơn khi yêu.

Trên đây là 7 tướng mũi điển hình dễ nhận thấy giúp bạn gái hiểu được phần nào tính cách người yêu của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu tướng mũi xấu, đặc biệt là mũi gãy, bạn có thể cải thiện bằng cách phẫu thuật nâng mũi hoặc sử mũi để có dáng mũi thon gọn và hoàn hảo phù hợp với tướng số. Tuy sửa mũi có thể không thay đổi hoàn toàn vận mệnh nhưng chắc chắn khi sở hữu một chiếc mũi đẹp, bạn sẽ tự tin hơn và vui vẻ hơn, từ đó cuộc sống cũng sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm các phương pháp nâng mũisửa mũi

The post 7 cách đọc vị con trai qua tướng mũi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cFpTo5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét