Tìm hiểu triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Triệt lông bằng công nghệ SHR với rất nhiều những tính năng vượt trội đang được các thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp ứng dụng vào trong quá trình làm đẹp cho chị em. Bài viết sau đây sẽ đi tìm hiểu về công nghệ triệt lông SHR giúp bạn gái có cái nhìn toàn diện nhất về công nghệ triệt lông tuyệt vời này nhé!

>>> Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR

Triệt lông bằng công nghệ SHR thực chất là công nghệ IPL SHR được ứng dụng công nghệ OPT. Công nghệ SHR viết tắt từ Super Hair Remove sử dụng công nghệ IPL qua bộ lọc bước sóng 640 – 1200nm để triệt lông. Với công nghệ ánh sáng SHR không cần nhấn phát từng xung và phát từng lần mà có thể trượt trên vùng da cần triệt lông. Do đó thời gian mỗi một liệu trình triệt lông sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Triệt lông bằng công nghệ SHR với ưu điểm vượt trội trượt nhanh trên vùng da trị liệu đòi hỏi thiết bị OPT phải có bộ nguồn công suất cao và một hệ thống làm mát tốt hơn để đảm bảo việc phát ra xung IPL một cách liên tục và hoàn hảo.

Khi tìm hiểu về công nghệ triệt lông SHR bạn cũng nên biết về máy OPT viết tắt từ Optimal Pulse Technology – Công nghệ tối ưu xung. Công nghệ IPL SHR sử dụng sóng ánh sáng cường độ cao kết hợp với công nghệ OPT đóng vai trò kỹ thuật đảm bảo việc phát xung IPL SHR một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Công nghệ SHR triệt lông được thẩm mỹ viện Xuân Hương đưa vào làm đẹp cho các bạn gái từ năm 2016. Sử dụng bước sóng ánh sang có mức năng lượng hoàn hảo có thể triệt tiêu tất cả các tình trạng lông khác nhau và ngăn ngừa không cho chúng mọc trở lại. Năng lượng mà ánh sáng SHR sẽ không mất đi sau khi điều trị mà đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng ở từng sợi lông làm cho lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Công nghệ triệt lông tiên tiến áp dụng tại Xuân Hương được nhiều khách hàng đánh giá an toàn cho da, không gây đau rát và hiệu quả ổn định, duy trì trong một thời gian dài.

triet-long-bang-cong-nghe-shr-1

Triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Công nghệ triệt lông tiên tiến: Không gây đau rát, không cần gây mê và khách hàng được các chuyên viên điều trị với một mức năng lượng nhỏ lên bề mặt da khi tiến hành trị liệu triệt lông

Không cần thêm các dịch vụ chăm sóc khác sau khi tiến hành triệt lông như các công nghệ triệt lông trước đó

Không hề để lại tác dụng phụ: Bạn sẽ không gặp những phản ứng phụ hoặc cảm giác khó chịu về da sau khi triệt lông. Đồng thời triệt lông bằng công nghệ SHR còn có thể trị liệu nhanh ở các vùng khác nhau và giúp bạn thoải mái hơn

Hiệu quả duy trì ổn định và lâu dài: Triệt lông với công nghệ tiên tiến này bao phủ một phạm vi lớn hơn trên các vùng cần triệt lông của khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa mang lại hiệu quả cao nhất. Kết quả triệt lông nhận thất rõ ràng ngay từ làn điều trị đầu tiên và sau một liệu trình điều trị từ 6 đến 8 buổi cho bạn một làn da sạch mịn đẹp tự nhiên.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi điều trị: Áp dụng công nghệ ánh sáng hoàn hảo kết hợp xử lý công nghệ cao, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR cực kỳ an toàn cho da, giúp trẻ hóa làn da và dễ dàng tạo ra làn da mới trẻ trung hơn.

Chi phí triệt lông: Phù hợp nhất cho bất cứ khách hàng đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

triet-long-bang-cong-nghe-shr-2

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với đội ngũ chuyên viên triệt lông lành nghề kết hợp công nghệ triệt lông SHR tiên tiến được đưa vào áp dụng đã và đang mang lại hiệu quả cao giúp bạn gái triệt lông tận gốc chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 6 – 8 buổi. Thời gian dành cho các buổi trị liệu cũng được rút ngắn tối đa chỉ còn 15 – 30 phút phù hợp cho khách hàng không có nhiều thời gian.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông công nghệ SHR tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cbLAtT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét