Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không?

Câu hỏi

Nếu thực hiện gọt đầu mũi thu gọn đầu mũi to thì liệu có để lại sẹo không thưa bác sĩ. Đầu mũi tôi bị phình to như quả cà chua, muốn đi thu gọn thì rất sợ đau và sợ sẹo. Có cách nào để hạn chế hoặc không xảy ra tình trạng đó không. (Yến, Phan Thiết)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không?

Đầu mũi to là do sự phát triển quá mức của sụn mũi hoặc mô mềm. Để xử lý khiếm khuyết đầu mũi to thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ sụn hoặc mô mềm đi hoặc kết hợp cả 2.

  • Nếu trường hợp đầu mũi to do sụn 2 cánh mũi lỏng lẽo, không khép vào thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt xử lý và khâu sụn lại.
  • Nếu đầu mũi to do mô mềm bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bớt phần mô mềm để tạo hình mũi thon gọn.
Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không

Thu gọn đầu mũi được thực hiện bên trong khoang mũi với các đường cắt rạch khéo léo nên sẽ không để lại sẹo.

Thu gọn đầu mũi được tiến hành với kỹ thuật nội soi và mọi thao tác đều diễn ra trong khoang mũi, sau phẫu thuật vết khâu sẽ được giấu đi khéo léo cho nên bạn không phải lo lắng việc thu gọn đầu mũi để lại sẹo thẩm mỹ.

Muốn thu gọn đầu mũi đẹp và không để lại sẹo thì phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ thực hiện thu gọn đầu mũi phải là đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề khéo léo thực hiện cắt rạch chính xác thì mới hạn chế được sự xâm lấn, sẹo xấu.
  • Công nghệ thu gọn đầu mũi: Phải là công nghệ tiên tiến, áp dụng kỹ thuật mổ nội soi thì mới có thể hạn chế được việc vết thương chảy máu, xâm lấn.
  • Chăm sóc sau vết thương: Công nghệ hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi nhưng nếu bạn không biết cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật thì sẽ rất dễ để lại sẹo. Lưu ý trong thời gian sau nâng mũi kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…trong vòng 1 tháng để mũi định hình và không để lại sẹo.
Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không 1

Quy trình sửa mũi đẹp an toàn tại Bệnh viện KIM

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng công nghệ thu gọn đầu mũi Hàn Quốc. Công nghệ này cho phép các bác sĩ thao tác chính xác những kỹ thuật trong thu nhỏ đầu mũi ngay từ lần đưa dụng cụ y tế đầu tiên. Đồng thời, khả năng hạn chế sự xâm lấn của công nghệ này ở mức ưu việt nhất. Sau khi phục hồi, hoàn toàn không có bất cứ dấu vết nào của thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ có khả năng xuất hiện.

Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không 3

Khách hàng thực hiện thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không của bạn Yến. Bạn yến có thể yên tâm thực hiện mà không lo để lại sẹo xấu hay ảnh hưởng đến sức khỏe khi thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện KIM. Nếu còn điều gì vướng mắc, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để bác sĩ thăm khám cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe !

The post Thu gọn đầu mũi có để lại sẹo không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2cxMlyG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét