Cách trị nám da mặt bằng xông hơi siêu hiệu quả

Cách trị nám da mặt bằng xông hơi bạn đã biết chưa? Cách trị nám da mặt bằng xông hơi vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa có hiệu quả nhanh chóng. Vậy vì lý do gì mà bạn lại không áp dụng cách trị nám này? Hãy xem và thực hiện nay cách trị nám da mặt bằng xông hơi siêu hiệu quả này nhé!

 

>>> Cách trị nám da bằng đậu xanh.

>>> Cách trị nám da bằng hạnh nhân.

Xông hơi là gì?

Xông hơi là một phương pháp làm sạch da hữu hiệu, giúp da bạn khỏe đẹp hơn. Không chỉ thế, cách trị nám da mặt bằng xông hơi với những nguyên liệu thiên nhiên mang liệu hiệu quả cao.

Xông hơi là phương pháp cổ truyền đã xuất hiện từ lâu. Tùy thuộc vào nguyên liệu mà bạn có thể tự làm thuốc trị nám để xông hơi. Liệu pháp xông hơi lá chanh và nghệ sẽ giúp bạn trị nám với tác dụng tương đương với các phương pháp tự nhiên khác. Xông hơi cũng phụ thuộc nhiều vào loại da và tình trạng bệnh. Để đạt được kết quả trị nám hiệu quả nhất, bạn cần tham vấn ý kiến của các chuyên gia về da liễu.

Cách trị nám da mặt bằng xông hơi

Thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn cách trị nám da mặt bằng xông hơi như sau:

Chuẩn bị

Để làm thuốc trị nám da bằng liệu pháp xông hơi, bạn cần chuẩn bị:

cach-tri-nam-da-mat-bang-xong-hoi 2

  • Nghệ tươi.
  • Giấm ăn.
  • Lá chanh.
  • Nước nóng.

Các bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu này trước một tháng, giã nghệ tươi ngâm vào dấm trắng sau đó bảo quản nơi khô ráo. Sau khoảng một tháng bạn có thể sử dụng dấm nghệ này.

Thực hiện cách trị nám da mặt bằng xông hơi

Cách trị nám da mặt bằng xông hơi được thực hiện theo các bước sau:

cach-tri-nam-da-mat-bang-xong-hoi 3

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước mát.
  • Bước 2: Lấy dấm nghệ thoa đều như thuốc trị nám lên vùng da có nám.
  • Bước 3: Nhân lúc dấm nghệ chưa khô trên da, hãy cho lá chanh vào một tô sứ lớn hoặc bồn rửa mặt rồi đổ nước thật nóng vào.
  • Bước 4: Giữ đầu cách mặt nước 30- 45 cm. Sau đó bạn dùng khăn tắm rộng trùm cả đầu, cổ, vai và phủ kín tô hay bồn nước xông.
  • Bước 5: Ngồi thẳng, giữ tư thế này trong khoảng 10 phút, nhớ giữ cho khăn luôn trùm kín tô hoặc bồn nước xông.
  • Bước 6: Sau khi hết hẳn hơi nóng, bỏ khăn ra chờ cho da mặt khô, bạn sửa sạch da với nước mát để thu nhỏ lỗ chân lông và dùng hai tay massage mặt thật kỹ để máu lưu thông cho da mặt săn chắc hơn.
  • Bước 7: Bổ sung dưỡng chất cho da ta cần xông lạnh, dùng hơi nước lạnh để xông lên mặt, hoặc ta dùng khăn lạnh ẩm để phủ lên toàn bộ da mặt.

Việc xông lạnh là hết sức cần thiết, đây là quá trình làm thu nhỏ lỗ chân lông, là cách trị nám da mặt hữu hiệu nhất. Trong quá trình thực hiện cách trị nám da mặt bằng xông hơi, khi xông liệu trình thuốc trị nám nóng từ 10 đến 15 phút da mặt được làm sạch đồng thời chân lông cũng mở to, sau đó tiến hành bổ sung dưỡng chất cho da, như rửa mặt bằng nước hoa hồng, đắp mặt nạ, bổ sung colagen cho da..những dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tận lỗ chân lông. Cách trị nám da mặt bằng xông hơi lá chanh và nghệ có thể kéo dài 3 – 4 tháng, do đó bạn phải thật sự kiên trì và áp dụng thường xuyên nhé.

Trên đây là chi tiết về cách trị nám da mặt bằng xông hơi “chuẩn xác”. Tuy nhiên, cách trị nám da mặt bằng xông cũng như các cách trị nám da mặt bằng tự nhiên khác, không có tác dụng tận gốc, chúng chỉ giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang nhẹ. Nếu bạn không có thời gian hoặc bị nám mảng, nám sâu nặng hơn, thì cần đến sự can thiệp của công nghệ cao để điều trị dứt điểm. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áo dụng thành công công nghệ trị nám da 3 trong 1 với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị nám da hiệu quả hàng đầu hiện nay, giúp xóa sạch nám hoàn toàn, hiệu quả nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị nám da mặt bằng xông hơi siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cQXhnQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét