Doanh nhân Xuân Hương đồng hành cùng “Chắp cánh ước mơ – Vượt sông hồ tìm chữ”

Đồng cảm và chia sẻ với hoàn cảnh của những trẻ em vùng cao, bà Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương – Phó Chủ tịch thường trực Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp miền Bắc đã cùng gây quỹ ủng hộ trong chương trình “Chắp cánh ước mơ – Vượt song hồ tìm chữ” lần thứ 6 do TW Hội khuyến học Việt Nam tổ chức.

Chương trình biểu dương học sinh nghèo vượt khó

“Chắp cánh ước mơ – Vượt sông Hồ tìm chữ” là chương trình thường niên nhằm biểu dương những tấm gương học sinh – sinh viên giàu nghị lực đã vượt khó, gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập. Tới dự chương trình có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên BCH TW Đảng Nguyễn Thiện Nhân, ông Nguyễn Mạnh Cầm – Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam.

chap-canh-vuot-ho

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu trong chương trình

Hưởng ứng 20 năm ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam, chương trình là tiếng nói kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đối với những khó khăn, vất vả của các trẻ em để từ đó có các hành động thiết thực để chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện cho các em được đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa.

“Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước. Tham dự chương trình được gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều em học sinh giỏi, có ý chí vượt mọi khó khăn tôi thực sự rất xúc động. Mong rằng xã hội sẽ cùng chung tay ủng hộ chắp cánh ước mơ cho các em trở thành hiện thực”, doanh nhân Xuân Hương chia sẻ trong chương trình.

chap-canh-vuot-ho-2

Doanh nhân Xuân Hương nhận bằng khen vì những đóng góp cho chương trình

Đặc biệt, trong hành trình “Chung tay vì cái chữ trẻ em nghèo vùng cao”, lãnh đạo TW Hội Khuyến học cùng các nhà tài trợ, nhà hoạt động xã hội đã trao nhiều suất học bổng, quà tặng, sổ tiết kiệm cho các em học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Các phần quà khuyến học cũng được đến với các em, giúp các em có thêm nghị lực khi bước vào năm học mới, khẳng định sự quyết tâm của Nhà nước và các tổ chức đoàn thể trong việc nỗ lực tăng cường công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

Người góp phần thắp sáng ước mơ cho trẻ em

“Chắp cánh ước mơ – Vượt sông hồ tìm chữ” đã bước qua chặng đường dài 6 năm với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của nhiều tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các doanh nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Hàng ngàn suất học bổng, hàng triệu phần quà là sổ tiết kiệm, quần áo, dụng cụ học tập, thuốc men đã được trao cho các em học sinh vùng sâu vùng xa. Đặc biệt trong 2 năm 2013 và 2014, Ban tổ chức chương trình đã xây dựng 2 cây cầu trị giá 10 tỷ đồng, giúp các em học sinh và nhân dân 2 xã ở Quảng Bình không còn phải vượt sông, suối nguy hiểm nữa.

chap-canh-vuot-ho-3

Doanh nhân Xuân Hương bên các em nhỏ trong đội diễn văn nghệ tại chương trình

“Chương trình thực sự là một nhịp cầu nhân ái, nối các tổ chức xã hội, đoàn thẻ, cá nhân, những tấm lòng nhân ái đến với các trẻ em nghèo cả nước. Tôi tin rằng chương trình đã thực sự thắp lên ngọn lửa niềm tin, tiếp thêm ý chí và nghị lực cho các em trên con đường tìm chữ”, doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Không ngừng nỗ lực cùng các đồng nghiệp góp phần thúc đẩy nghề làm đẹp ở Việt Nam phát triển vươn tầm quốc tế, bà Đặng Thị Xuân Hương – Phó chủ tịch thường trực Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp miền Bắc vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Mới đây nhất, bà đã cùng Truyền hình An ninh TV tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho gần 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội 2 Bà Vì, Hà Nội.

The post Doanh nhân Xuân Hương đồng hành cùng “Chắp cánh ước mơ – Vượt sông hồ tìm chữ” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dlwpAm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét