Căng da mặt ở đâu an toàn và hiệu quả?

Căng da mặt là cách đem lại sự tươi trẻ, mịn màng lâu dài cho làn da. Với phương pháp này, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc làm đẹp.

căng da mặt 1

Làn da căng mịn, đàn hồi mang lại sự tươi trẻ dài lâu

Làn da là một trong những yếu tố tạo nên vẻ trẻ đẹp lâu dài cho bạn. Nếu có cách chăm sóc da hợp lý, trông bạn sẽ luôn xinh xắn. Những phương pháp thông thường đòi hỏi bạn phải kiên trì, tốn rất nhiều thời gian. Do vậy, căng da mặt ra đời là cách níu kéo tuổi thanh xuân.

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là dùng chỉ thẩm mỹ có kích thước siêu mảnh luồn vào tận sâu dưới lớp da và kéo căng chỉ để đưa da về vị trí mong muốn. Theo các chuyên gia, nếu thực hiện phương pháp này thì bạn nên dùng chỉ Ultra V Lift hiện đại có ngạnh gai để khi xuyên vào da tạo thành bộ khung nâng cơ mặt dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả. Các sợi chỉ sẽ tác động tới các mô của da làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo và sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, mang lại sự tươi trẻ, làn da căng mịn như mong muốn.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt ở đâu an toàn và hiệu quả?

Căng da mặt phụ thuộc phần lớn vào tay nghề bác sĩ, đòi hỏi thao tác cẩn thận thì mới mang lại hiệu quả. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thực hiện căng da mặt theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế sẽ mang lại cho bạn làn da sáng mịn màng, an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt ở đâu an toàn và hiệu quả? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2deHgO3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét