Phương pháp làm đẹp da bằng tế bào gốc

Làm đẹp da bằng tế bào gốc trong những năn trở lại đây đã được nhiều thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp ứng dụng rộng rãi. Công nghệ làm đẹp chiết xuất huyết tương giàu tiểu cầu PRP là một công nghệ tiên tiến có nhiều ứng dụng trong thẩm mỹ đặc biệt là chăm sóc, phụ hồi và trẻ hóa làn da.

Cơ chế làm đẹp da bằng lăn kim tế bào gốc khi được đưa vào vùng điều trị với những yếu tố tăng trưởng trong PRP giúp tái tạo tế bào da, tăng sinh các tổ chức liên kết. Đặc biệt tế bào gốc tự thân có tác dụng điều hòa việc sản xuất collagen đồng thời kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi và các tế bào gốc khác nhau từ đó kích thích tế bào biểu mô tạo nên một tổ chức liên kết mô vững chắc hơn. Làm đẹp da bằng tế bào gốc còn giúp phân chia tế bào hiệu quả qua đó tái sinh các mô bị hư hại phục hồi các thương tổn cho da cải thiện làn da của bạn trắng sáng, mịn màng và đẹp tự nhiên.

Trường hợp nên làm đẹp da bằng tế bào gốc

Làn da bị thương tổn do bị sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn, lỗ chân lông to hoặc xuất hiện dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn, thâm quầng mắt…

Da nhạy cảm, mỏng hay dễ bị kích ứng với sản phẩm

Không có thời gian chăm sóc da tại nhà và mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho da

lam-dep-da-bang-te-bao-goc-1

Trường hợp nên làm đẹp da bằng tế bào gốc

Dịch vụ làm đẹp da bằng tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn, nắm bắt được xu thế đó thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đầu tư công nghệ mới và nâng cao tay nghề y bác sĩ hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Phương pháp làm đẹp da bằng tế bào gốc là bước cải tiến mới đang được phái đẹp tin tưởng và sử dụng bởi những ưa điểm vượt trội mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu quy trình làm đẹp da bằng tế bào gốc thông minh và khoa học tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé:

Bước 1: Các bác sĩ thăm khám và tư vấn

Các chuyên gia về da liễu sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng da, sức khỏe làn da của bạn để đưa ra phương hướng điều trị cụ thể.

Bước 2: Thử phản ứng của cơ thể với thuốc

Trước khi chuyên gia thực hiện tiêm truyền tế bào gốc lên cơ thể bạn sẽ được tiêm thử lượng tế bào gốc nhất định lên một vùng da nhỏ để kiểm tra tình trạng kích ứng da và các phản ứng phụ bất thường khác.

Bước 3: Tiến hành bôi tê

Chuyên gia sẽ bôi tê cho bạn để khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình làm đẹp.

Bước 4: Chuyên gia thực hiện tiêm truyền tế bào gốc

Các chuyên gia lành nghề sẽ tiến hành tiêm truyền lượng tế bào gốc hợp lý dưới da. Đặc biệt trong thời gian này các chuyên gia sẽ giám sát và theo dõi tình trạng của khách hàng để quá trình làm đẹp đạt hiệu quả tốt nhất

lam-dep-da-bang-te-bao-goc-2

Dịch vụ làm đẹp da bằng tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiệu quả sau điều trị

Tế bào gốc được chiết xuất từ chính máu của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo lắng các vấn đề về lây nhiễm, dị ứng. Với công nghệ PRP đang là công nghệ trẻ hóa làn da và phục hồi tổn thương da tiên tiến nhất hiện nay và quan trọng là không để lại tác dụng phụ. Được điều trị bằng công nghệ hiện đại, gây tê tại chỗ và không gây tổn thương nhiều bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng bởi hiệu quả mà nó mang lại là không thể phủ nhận:

  • Khách hàng điều trị sẹo và mụn hiệu quả đạt từ 30 – 40% ngay lần điều trị đầu tiên. Hết liệu trình có thể phục hồi thương tổn da tới 70% tùy cơ địa và tình trạng thương tổn da của khách hàng.
  • Với trường hợp lỗ chân lông to và làn da bị lão hóa làm đẹp da bằng tế bào gốc có thể cải thiện sự săn chắc, trắng sáng, mịn màng và giúp da khỏe khoắn hơn rất nhiều.
  • Làn da của bạn nhạy cảm, mỏng manh và dễ bị kích ứng sẽ được cải thiện ngay lần trị liệu đầu tiên.
lam-dep-da-bang-te-bao-goc-3

Hiệu quả sau điều trị

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ lành nghề đã trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng với nhiều tình trạng da khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo thêm công nghệ làm đẹp da lăn kim tế bào gốc cực kỳ hiệu quả tại đây. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của Xuân Hương.

The post Phương pháp làm đẹp da bằng tế bào gốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2djjSui
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Tế bào gốc Meso White là dưỡng chất quan trọng dùng trong công nghệ “cấy phấn” giúp cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dưỡng chất này và những tác dụng tuyệt vời của nó.
    Xem chi tiết:https://vienthammydiva.vn/lam-trang-da-tu-te-bao-goc-meso-white/

    Trả lờiXóa