Mách bạn cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm cực hiệu quả

Cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm có hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên lại chưa có nhiều người biết về phương pháp này. Hãy khám phá ngay cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm siêu tiết kiệm và cực hiệu quả này ở bài viết dưới đây:

 

>>> Cách trị mụn cám bằng trứng gà.

>>> Cách trị mụn cám bằng khoai tây.

Nếu mụn cám đang làm phiện, khiến bạn lo lắng bởi làn da sần sùi xấu xí? Hãy thử ngay cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm sau đây sẽ giúp bạn đánh bay đám mụn cứng đầu đó. Chỉ cần có trong tay một chú nước cốt chanh và sữa ấm, bạn có thể pha chế ngay công thức trị mụn cám hiệu quả bất ngờ đồng thời giúp da khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng.

Chuẩn bị

Trước khi thực hiện cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm, các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu với liều lượng sau đây:

cach-tri-mun-cam-bang-nuoc-chanh-va-sua-am 1

Nguyên liệu chuẩn bị để thực hiện cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm

  • 10ml nước cốt chanh.
  • 120ml sữa ấm (khoảng 40 độ).
  • Nước hoa hồng.

Thực hiện cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm

Cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm này được thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

cach-tri-mun-cam-bang-nuoc-chanh-va-sua-am 2

Cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm cực hiệu quả

  • Bước 1: Trộn đều nước cốt chanh và sữa ấm thành hỗn hợp.
  • Bước 2: Rửa sạch vùng da bị mụn cám.
  • Bước 3: Dùng một miếng bông cotton nhúng vào hồn hợp nước cốt chanh và sữa ấm rồi đắp lên vùng mũi có mụn cám.
  • Bước 4: Đắp cho đến khi miếng bông khô thì nhẹ nhàng lột bỏ.
  • Bước 5: Dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu vùng da mũi.

Các bạn sẽ thấy mụn đầu đen, mụn cám sẽ được lấy ra ngoài theo miếng cotton. Thực hiện cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm này đều đặn 2 – 3 lần tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả từ cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm

cach-tri-mun-cam-bang-nuoc-chanh-va-sua-am 3

Cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm mang lại những lợi ích gì?

Bạn sẽ thấy hiệu quả thấy ngay lần đầu tiên áp dụng cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm này và chỉ sau khoảng hai tháng là các bạn sẽ trị dứt điểm mụn cám, cải thiện rõ rệt tình trạng dầu nhờn.

Ngoài ra, cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm này còn giúp da vùng mũi mịn, trắng sáng. Bạn sẽ thấy chiếc mũi thanh tú đẹp hơn và không còn vì nó mà khiến bạn mất tự ti trước người khác.

Nếu như da bạn thuộc loại da nhờn, thì bạn có thể áp dụng cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm này kết hợp thêm khoai tây với lòng trắng trứng gà vừa đảm bảo vừa an toàn và hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách trị mụn bằng nước cốt chanh và sữa ấm an toàn tại nhà. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian bạn có thể sử dụng cách trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led, chính là công nghệ trị mụn cám tốt nhất hiện nay. Đảm bảo mang lại cho các chị em làn da trắng sáng mịn màng nhất. Công nghệ Oxy Led có ưu điểm mang đến hiệu quả triệt để chỉ sau một lần điều trị, với cam kết không đau, không để lại sẹo. Hiện nay, công nghệ trị mụn cám bằng công nghệ Oxy Led đã có mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với mức giá và chất lượng tốt nhất hiện nay.

The post Mách bạn cách trị mụn cám bằng nước chanh và sữa ấm cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dlpvw9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét