Nâng mũi S Line có an toàn cho sức khỏe hay không?

Nâng mũi S Line là phương pháp tạo hình dáng mũi chuẩn Hàn theo công nghệ hiện đại. Đây là kĩ thuật thẩm mỹ phổ biến và được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội.

nâng mũi s line

Mũi S Line cao đẹp giúp bạn sở hữu vẻ ngoài không kém cạnh các “sao” Hàn Quốc

Sở hữu vẻ đẹp như các “sao” Hàn Quốc là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, phương pháp này có an toàn cho sức khỏe hay không lại là vấn đề được quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc giúp bạn.

Nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi hình chữ S cong mềm mại, tự nhiên từ trán đến chân mũi. Bạn sẽ được tiến hành kết hợp nâng mũi S-Line bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo, 2/3 mũi được đặt sụn nhân tạo làm cao ở phần sóng mũi, 1/3 đầu mũi còn lại được xử lý bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi để mũi không gặp biến chứng sau nâng.

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi S Line có an toàn cho sức khỏe hay không?

Nâng mũi S Line có sử dụng sụn bọc đầu mũi và dựng trụ mũi giúp phòng ngừa biến chứng, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng trong nâng mũi S Line là tay nghề bác sĩ. Do vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn địa điểm chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín, hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, từng học tập, tu nghiệp lâu năm tại Hàn, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ mang lại cho bạn dáng mũi mới thon, đẹp tự nhiên.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line quyến rũ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Nâng mũi S Line có an toàn cho sức khỏe hay không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2cSsASV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét