Nâng mũi cho quý ông và những điều cần biết

Nâng mũi cho quý ông có khác gì so với nữ giới, phương pháp nâng mũi nào là an toàn? Cuộc hỏi – đáp với chuyên gia tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

tham-my-300x164Câu hỏi: Thu Thủy (Hà Nội): Chào bác sĩ, chồng tôi đã có ý định nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt của anh ấy. Vậy xin bác sĩ cho biết nâng mũi cho quý ông thì có khác gì so với nữ giới không?

Bác sĩ trả lời:

Mũi nam giới thường có một số đặc điểm sau: sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi, phần xương sống mũi to bè, đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng. Thêm vào đó da của nam giới dày hơn so với nữ giới. Do vậy mà phẫu thuật nâng mũi cho quý ông thường phức tạp hơn so với nữ giới.

Nâng mũi cho quý ông 1

Nâng mũi cho quý ông phức tạp hơn so với nữ giới

tham-my-300x164Câu hỏi: Hoàng Sơn (Lào Cai): Xin bác sĩ cho biết tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp của nam giới là như thế nào?

Bác sĩ trả lời:

Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Do đó khi nâng mũi cho quý ông phải đảm bảo làm sao mũi vừa cao đẹp mà không làm mất đi vẻ nam tính của họ.

tham-my-300x164Câu hỏi: Hải Nam (Hải Phòng): Theo bác sĩ nên nâng mũi cho quý ông bằng phương pháp nào để vừa an toàn, vừa giữ được vẻ nam tính mà duy trì kết quả lâu dài?

Bác sĩ trả lời:

Để nâng mũi cho quý ông, tôi cho rằng áp dụng phương pháp nâng mũi S-line cấu trúc là phù hợp. Phương pháp này là một phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường khác chỉ có thể nâng cao sống mũi, nâng mũi cấu trúc tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, sống mũi vì vậy không chỉ cho dáng mũi cao thẳng mà còn hài hòa với khuôn mặt và giữ được vẻ nam tính.

Nâng mũi cho quý ông 2

Nâng mũi cho quý ông 3

Kết quả khách hàng nâng mũi cấu trúc tại Kangnam (Hiệu quả tùy thuộc cơ địa từng người)

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng phương pháp nâng mũi này và được rất nhiều khách hàng là nam giới tin tưởng lựa chọn.

tham-my-300x164Câu hỏi: Trung Kiên (Hà Nội): Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi cho quý ông tại Kangnam bao nhiêu tiền?

Bác sĩ trả lời:

Nếu nâng mũi cho quý ông tại Kangnam bằng phương pháp S-line cấu trúc có gây tê thì bạn sẽ phải chi trả mức phí là 35 triệu đồng kèm theo thẻ bảo hành kết quả lâu dài của Kangnam. Do vậy mà bạn có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ nâng mũi tại Kangnam để bạn tham khảo.

DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨI Thời gian thực hiện (phút) Thời gian hồi phục (tuần) CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc 60 1-2 10
Nâng mũi bọc sụn 60 1-2 15
Nâng mũi S-line 3D 45 – 60 1-2 25
Nâng mũi S-line cấu trúc (gây tê) 90 – 120 1-2 35
Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line 120 – 150 1-2 45
Thu gọn cánh mũi 30 1-2 6
Thu nhỏ đầu mũi 60 1-2 12 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ) 120 – 150 1-2 35 – 50

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng mũi tại Kangnam khách hàng vui lòng gọi đến số 1900.6466 để được tư vấn và giải đáp.

The post Nâng mũi cho quý ông và những điều cần biết appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/2cZjvoy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét