Bất ngờ với những ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR thừa hưởng những ưu điểm vượt trội và thành tựu của công nghệ triệt lông đi trước giúp giảm thời gian điều trị, không gây đau rát, an toàn và hiệu quả cực cao. Đây là công nghệ triệt lông tiên tiến và tuyệt vời nhất hiện nay mà bạn nên áp dụng.

>>> Quy trình triệt lông bằng công nghệ SHR

Triệt lông bằng công nghệ SHR

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR tích hợp hoàn hảo ánh sáng IPL và bước sóng RF giúp triệt lông hiệu quả và không hề gây đau rát. Với các công nghệ triệt lông cũ, sử dụng ánh sáng laser để đốt chân lông nên nó gây cảm giác bỏng rát, châm chích và khó chịu cho bạn. Tuy nhiên, công nghệ SHR với ánh sáng có bước sóng từ 640 – 1200 nm an toàn nhất cho làn da, tác động trực tiếp tới gốc nang lông ở trung bì làm cho lông yếu dần từ chân lông rồi tự rụng một cách tự nhiên. Đặc biệt, nguồn ánh sáng tuyệt vời này sẽ tập trung tại gốc của lông ở giai đoạn mầm nhú để ngăn chặn nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông. Chính vì vậy, các sợi lông sẽ bị loại bỏ và ngăn ngừa mọc trở lại trong một thời gian rất dài.

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR phiên bản mới nhất có thể tùy chỉnh bước sóng phù hợp có tác dụng ức chế hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp xóa bỏ vết thâm đen và làm da sáng dần từ bên trong. Làn da của bạn sau khi triệt lông sẽ được các chuyên viên chăm sóc bằng kem dưỡng da với các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên rất tốt cho làn da của bạn.

uu-diem-triet-long-bang-cong-nghe-shr-1

Triệt lông bằng công nghệ SHR

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR

Thời gian điều trị rút ngắn

Triệt lông áp dụng công nghệ SHR sử dụng chùm ánh sáng quang phổ có sóng năng lượng cao kết hợp quét điểm di động giúp tăng cường khả năng triệt lông với tốc độ nhanh từ đó rút ngắn thời gian triệt lông chỉ còn 10 – 15 phút. Kết quả triệt lông bằng công nghệ SHR cũng nhanh chóng và lâu dài hơn.

Không gây đau rát

Bước bôi gel lạnh cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da khỏi bị đau rát kết hợp với vi xử lý thông minh trong quá trình điều trị mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho những vùng da triệt lông. Công nghệ SHR với cơ chế hoạt động thông minh tự động giảm nhiệt ở những vùng da mỏng, yếu, nhạy cảm hoặc đã qua lột tẩy.

uu-diem-triet-long-bang-cong-nghe-shr-2

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR

Hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả

Một ưu điểm của triệt lông bằng công nghệ SHR vượt trội hơn so với các công nghệ triệt lông cũ đó là hỗ trợ điều trị viêm nang lông cực kỳ hiệu quả. Ánh sáng với bước sóng 640 – 1200 nm tác động lên lớp thượng bì tẩy đi toàn bộ tế bào chết tích tụ trên da đồng thời làm sạch khu vực nhiễm khuẩn giúp tình trạng viêm nang lông giảm hẳn. Đồng thời lỗ chân lông được thu nhỏ làm cho da trở nên mịn màng và láng mịn.

Chăm sóc da và làm đẹp da vùng triệt lông

Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng SHR phát ra các tia sóng dài có khả năng thẩm thấu đến tầng sâu nhất của tổ chức da phá hủy các tế bào hắc tố giúp kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin nâng cấp vùng da trị liệu trở nên săn chắc và sáng mịn hơn.

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đó là an toàn, không gây đau rát và duy trì lâu dài vượt trội hơn so với các công nghệ cũ. Thẩm mỹ Xuân Hương với đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại tự hào mang đến cho bạn một dịch vụ triệt lông an toàn, nhanh chóng, triệt lông tận gốc và hiệu quả lâu dài nhất hiện nay.

Với một số trường hợp cơ địa của bạn gái có sự thay đổi đột ngột về nội tiết tố thì một lượng lông nhỏ sẽ mọc lại nhưng không cứng và rậm như ban đầu. Để giải quyết tình trạng lông mọc lại bạn chỉ cần đến thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng liệu trình từ 2 – 3 lần bằng công nghệ SHR là có thể tự tin khoe vẻ đẹp ở bất cứ đâu nhé!

uu-diem-triet-long-bang-cong-nghe-shr-3

Ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR tại Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt lông công nghệ SHR tại thẩm mỹ Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bất ngờ với những ưu điểm triệt lông bằng công nghệ SHR appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2c2RqKK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét