Nâng mũi S Line là gì và địa chỉ nào thực hiện tốt?

Nâng mũi S Line tạo hình dáng mũi có độ cong và cao mềm mại, tự nhiên. Tuy nhiên, cụ thể nâng mũi S Line là gì? Địa chỉ nào thực hiện tốt? Mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

nâng mũi s line

Mũi cao thon giúp bạn luôn tự tin và quyến rũ

Để có chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn không phải chuyện dễ. Nhiều người phải chi tiền triệu cho phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng nhận được kết quả như mong muốn. Do vậy, trước khi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu trước về phương pháp và tham khảo địa chỉ uy tín đạt hiệu quả cao.

Nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi hình chữ S cong mềm mại chạy từ trán đến chân mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp nâng mũi S-Line bằng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo,  2/3 mũi sẽ được đặt sụn nhân tạo làm cao ở phần sóng mũi, 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được xử lý bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi để mũi không gặp biến chứng sau nâng.

Quy trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ nào thực hiện nâng mũi S Line tốt?

Điều quan trọng trong nâng mũi S Line là lựa chọn địa điểm chất lượng để sở hữu dáng mũi an toàn, hiệu quả lâu dài. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, từng phẫu thuật thành công cho nhiều trường hợp, đặc biệt là những trường hợp từng làm đẹp bị hỏng. Tại đây, bạn sẽ nhanh chóng “tút” lại vẻ ngoài với dáng mũi xinh xắn, quyến rũ.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc

The post Nâng mũi S Line là gì và địa chỉ nào thực hiện tốt? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ckVp9b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét