Căng da mặt có nguy hiểm và làm rách da không?

Căng da mặt là giải pháp “vàng” cho gương mặt rạng rỡ và làn da mịn màng không tỳ vết. Với công nghệ hiện đại, hiệu quả lâu dài sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ đẹp theo thời gian.

căng da mặt

Da mặt căng mịn là mong muốn của nhiều người

Tuổi thanh xuân của mỗi người chỉ có 1, nếu đã qua đi thì khó mà níu lại. Đến độ tuổi nhất định, dấu hiệu lão hóa sẽ phản ánh tuổi già của bạn khiến gương mặt trông thiếu sức sống, thiếu thẩm mỹ… Do vậy, căng da mặt để níu kéo vẻ trẻ trung là điều cần thiết.

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là sử dụng loại chỉ thẩm mỹ có kích thước siêu mảnh đưa vào tận sâu dưới lớp da, kéo căng da về vị trí mong muốn. Nên dùng chỉ Ultra V Lift hiện đại có ngạnh gai để khi luồn vào da tạo thành bộ khung giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Loại chỉ này được áp dụng phổ biến tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt có nguy hiểm và làm rách da không?

Căng da mặt chỉ tác động đến các mô của da, mang lại sự đàn hồi, tươi trẻ và mịn màng cho da. Đồng thời, tăng cường khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tự tái tạo, sản sinh Collagen, Elastin nâng vùng cơ bị chảy xệ. Thao tác đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ cùng loại chỉ siêu mảnh tiên tiến sẽ không gây nguy hiểm, không làm rách da, không ảnh hưởng đến các vùng khác trên gương mặt. Phẫu thuật căng da mặt này được các chuyên gia đánh giá là an toàn, hiệu quả lâu dài.

Điều quan trọng là bạn cần lưu ý lựa chọn địa điểm chất lượng để nhanh chóng có làn da đẹp như mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở uy tín hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, sử dụng loại chỉ Ultra V Lift căng da mặt hữu hiệu sẽ mang lại làn da sáng mịn, không còn các dấu hiệu lão hóa.

Khách hàng trẻ hơn nhiều tuổi sau khi căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

The post Căng da mặt có nguy hiểm và làm rách da không? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2cXtz0m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét