Giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao

Giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện hiện nay có mức giá khá dao động phụ thuộc vào công nghệ và chất lượng dịch vụ tẩy ria mép từng nơi. Bà viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ tẩy ria mép và giá tẩy ria mép tại một thẩm mỹ viện uy tín và lâu đời nhất miền Bắc.

>>> Địa chỉ tẩy ria mép

Mép mà một vùng da khá nhạy cảm và việc tẩy ria mép bằng các cạo, nhổ hay waxing ria mép dễ gây thương tổn cho làn da các bạn gái. Am hiểu tường tận về da liễu và triệt lông, các thẩm mỹ viện hiện nay mang đến cho bạn một công nghệ triệt lông tiên tiến với liệu trình khoa học và an toàn tuyệt đối với làn da bạn. Với những ưu điển vượt trội cũng dễ hiểu vì sao giá tẩy ria méo bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện cao hơn hẳn so với các phương pháp tẩy ria mép khác. Với công nghệ triệt lông tiên tiến giúp tẩy ria mép tận gốc, an toàn cho da và ngăn ngừa hiệu quả lông mọc trở lại bạn hoàn toàn có thể hài lòng với giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao.

gia-tay-ria-mep-1

Ria mép

Giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy ria mép an toàn với các mức độ hiệu quả và mức giá tẩy ria mép khác nhau. Nhưng được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng triệt lông phổ biến và hiệu quả nhất đó là liệu pháp triệt lông bằng công nghệ ánh sáng SHR. Đây là phương pháp tẩy lông sử dụng nguồn ánh sáng năng lượng cao đi sâu vào nang lông và nằm sâu dưới da giúp tiêu diệt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho lông. Sau 3 tuần thì ria mép sẽ rụng từ từ, thưa dần và yếu ớt mang đến cho bạn làn da mịn màng và đẹp tự nhiên. Dải ánh sáng công nghệ SHR phát ra còn có thể tự động điều chỉnh góc độ và năng lượng phù hợp với từng sắc tố da, từng vùng ria mép do đó cấu trúc tế bào da được bảo vệ tuyệt đối. Công nghệ triệt lông tận gốc bằng SHR thực sự là một phương pháp tẩy ria mép hiệu quả tận gốc, an toàn, nhanh chóng với mức giá tẩy ria mép cực kỳ hợp lý mà bạn gái nên sử dụng. Đặc biệt khi ria mép là vùng ra nhạy cảm trên khuôn mặt.

gia-tay-ria-mep-2

Giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao

Giá tẩy ria mép công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – một địa chỉ làm đẹp uy tín và lâu đời tại miền Bắc đang áp dụng công nghệ triệt lông SHR được nhiều bạn gái yêu thích. Công nghệ tẩy ria mép tiên tiến với giá tẩy ria mép hoàn toàn hợp lý đang là một điểm mạnh của Xuân Hương so với các thẩm mỹ viện khác tại miền Bắc.

Giá tẩy ria mép tại Xuân Hương: 800.000 vnđ/lần

Với mức giá tẩy ria mép cạnh tranh trên thị trường hiện nay, bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ tẩy ria mép tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có thể:

  • Thăm quan không gian thẩm mỹ sang trọng, cơ sở vật chất tuyệt vời mà chúng tôi mang tới cho bạn
  • Được trị liệu bởi những chuyên gia, bác sỹ hàng đầu về da liễu
  • Trải nghiệm công nghệ triệt lông tiên tiến an toàn cho da, không hề gây đau rát và không để lại tác dụng phụ khi tẩy ria mép
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, uy tín chính là thương hiệu mà thẩm mỹ viện Xuân Hương được mọi người biết tới
gia-tay-ria-mep-3

Giá tẩy ria mép công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có một cái nhìn tổng quát về dịch vụ tẩy ria mép và giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì về ria méo và dịch vụ tẩy ria mép hãy trực tiếp đến thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhé!

The post Giá tẩy ria mép bằng công nghệ cao appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2cMCC6A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét